Vietjet kỷ luật nhân viên xé thẻ lên máy bay của khách

Hãng hàng không Vietjet Air đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên xé thẻ lên máy bay của khách.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên hãng hàng không VietJet Air xé thẻ lên máy bay của hành khách do đến cửa ra máy bay muộn, hãng hàng không VietJet đã xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên trên vì hành vi không đúng chuẩn mực với hành khách.

Theo đó, vụ việc xảy ra ngày 5/11, một hành khách nam đi chuyến bay chặng Hà Nội - TP HCM có giờ khởi hành là 17:50 bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn.

Giờ đóng cửa không nhận khách là 17:35 nhưng đến 17h:41 hành khách này mới có mặt nên nhân viên sân bay từ chối cho khách lên máy bay và hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp.

 

Hành khách nam gây tranh cãi tại cửa máy bay

Tuy nhiên theo phản ánh của hành khách, thái độ của nhân viên không đúng chuẩn mực trong giao tiếp với khách hàng, không thiện chí trong hướng dẫn thủ tục cho khách, tranh cãi với khách đồng thời hủy thẻ lên máy bay của khách.  

Khi tiếp nhận thông tin, hãng hàng không đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không cũng lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Giúp Tiin sửa lỗi

Tiin.vn trên Facebook