Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Bị bạn thách ăn sống 50 quả trứng, ông chú Ấn Độ ăn đến quả thứ 42 thì ngã quỵ rồi tử vong

Các bác sĩ nói với truyền thông rằng ông Yadad đã chết vì 'biến chứng do ăn quá nhiều trứng'.

Một người đàn ông Ấn Độ đã đổ gục và tử vong sau khi cố ăn 50 quả trứng để thắng cá cược.

Cụ thể, ông chú Subhash Yadav, 42 tuổi, đã cãi nhau với một người bạn tại khu chợ Bibiganj rồi cả hai nảy ra ý tưởng về 'kèo' ăn trứng sống.

Rất đơn giản, ai ăn hết 50 quả trứng sống trước sẽ nhận được 2000 rupee (khoảng 650.000 đồng).

Tuy nhiên, khi ăn quả trứng thứ 42 thì bi kịch bất ngờ ập đến với ông Yadav.

Tuy nhiên, khi ăn quả trứng thứ 42 thì bi kịch bất ngờ ập đến với ông Yadav.

Theo tờ Gulf Today, khi đó ông Yadav không thể nói năng và đổ gục ngay tại chỗ. Người đàn ông 42 tuổi được cấp cứu trước khi chuyển tới Viện Khoa học Y khoa thuộc Đại học Sanjay Gandhi. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã trở nên vô nghĩa.

Các bác sĩ nói với truyền thông rằng ông Yadad đã chết vì 'biến chứng do ăn quá nhiều trứng'.

Hiện tại, gia đình ông Yadav vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc thương tâm.

Cách đây chừng 3 tháng, một vlogger Trung Quốc đã chết thảm vì ăn rết độc, tắc kè sống trong khi vẫn phát trực tiếp.

Bị bạn thách ăn sống 50 quả trứng, ông chú Ấn Độ ăn đến quả thứ 42 thì ngã quỵ rồi tử vong 1

Theo Xian Evening News, Tôn thường xuyên đăng tải video ghi lại thử thách tu cả chai rượu hoặc ăn động vật sống để gây sốc và thu hút người xem.

Cụ thể, Tôn sẽ quay bánh xe mà trên đó đã đề rõ bia, rượu và các loại đồ đồ ăn kinh dị như rết độc, tắc kè và sâu bột. Mũi tên chỉ vào đâu Tôn sẽ ăn thứ đó.

Bị bạn thách ăn sống 50 quả trứng, ông chú Ấn Độ ăn đến quả thứ 42 thì ngã quỵ rồi tử vong 2

Trong video cuối cùng (đã bị DouYu xóa), Tôn đã ăn tắc kè, rết độc, tu giấm và rượu trắng. Anh chàng 35 tuổi đã đổ gục trong khi phát trực tiếp. Thậm chí, khi thi thể Tôn được phát hiện thì camera vẫn đang quay.

Nguyên nhân gây tử vong vẫn chưa được công bố, tuy nhiên nhà chức trách đã loại bỏ khả năng Tôn bị kẻ xấu hãm hại.

Live-stream được coi là ngành công nghiệp hốt bạc ở Trung Quốc - với khoảng 435 triệu người dùng thường xuyên lên mạng để xem video. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt khiến những video hát hò, nhảy múa hay ăn uống nhanh chóng rơi vào quên lãng. Các vlogger đã kéo nhau nghĩ ra đủ trò kinh dị để thu hút người xem.

Giúp Tiin sửa lỗi