Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Nữ Đại úy chửi nhân viên sân bay: 'Xin lỗi, do...nóng giận'

Chị T cho biết, chị tự gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của bà Hiền chứ không có sự tác động, gây áp lực của ai.

Xung quanh xôn xao vụ nữ Đại úy công an chửi nhân viên sân bay, ngày 23/8, theo thông tin trên báo chí, trên trang cá nhân của chị D.T.T - người trước đó đã đăng clip về sự việc đã gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của nữ Đại úy Lê Thị Hiền - cán bộ Đội CSGT trật tự Công an quận Đống Đa, Công an TP Hà Nội.

Chị D.T.T không chỉ là người đăng clip mà cũng chính là người đã bị Đại úy Hiền mắng chửi.

Theo chị T, Đại úy Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm.

'Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình. Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác.

Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại.

Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này.

Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây', chị T viết.

Hình ảnh của người đăng clip D.T.T

Hình ảnh của người đăng clip D.T.T

Cũng theo chị T, khi chị đăng clip chị không hề suy nghĩ nhiều mà chỉ một lòng bảo vệ những đồng nghiệp cũ của mình.

Trước đó, theo đoạn clip được nhiều người chia sẻ, trong lúc làm thủ tục chuyến bay VN248, lộ trình TP.HCM - Hà Nội, nữ hành khách đã lớn tiếng chửi bới, xúc phạm nữ nhân viên, gây náo loạn khiến nhiều khách hàng phải chờ đợi.

Mặc dù được các hành khách và nhân viên can ngăn, người phụ nữ này vẫn tiếp tục lớn tiếng và chửi bới đe dọa.

Theo đoạn clip, bà Hiền chửi nữ nhân viên sân bay: 'Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật'.

Trong khi đó, nói về việc này, bà Hiền cho biết, do bà bị xúc phạm trước và lấy mất vé không thể bay nên bà mới chửi mắng nhân viên sân bay.

'Khi đó, tôi có đứng năn nỉ bạn nhân viên nhưng họ không cho mà còn quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc. Tôi đã không nói gì nhưng sau đó, bạn này lại ghé sát vào tai tôi rồi chửi, nói không bao giờ cho mày gửi nên lúc đó tôi mới sửng cồ lên chửi lại', bà Hiền thuật lại sự việc và cho rằng việc gì cũng phải có nguyên nhân.

Nữ công an chửi bới nhân viên hàng không.

Nữ công an chửi bới nhân viên hàng không.

Cũng theo bà Hiền, khi bà xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé, một số nhân viên đã đưa hai mẹ con bà vào một phòng và có những hành xử không đúng như giữ hai mẹ con bà trong phòng, không cho ra ngoài hay nhân viên huých vào con gái bà khiến cháu bị ảnh hưởng tinh thần...

Được biết, đồn công an Tân Sơn Nhất đã xử phạt 200.000 đồng đối với hành khách Lê Thị Hiền do hành vi gây rối trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.

Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để làm các thủ tục liên quan: kiểm điểm, xử lý.

Theo Trung tướng Đoàn Duy Khương, hành động và cách ứng xử của bà Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được.

Đối với trường hợp này, Công an Hà Nội sẽ áp dụng các quy định xử lý về mặt ứng xử của ngành để kiểm điểm. Ngoài ra, sẽ làm làm rõ thêm mức độ vi phạm về góc độ hành chính để xử lý nếu có.

Giúp Tiin sửa lỗi