Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Quế Ngọc Hải 'bóc phốt' Đặng Văn Lâm là 'gấu Nga', ăn một ngày 3 chiếc pizza

Những hình ảnh sinh hoạt vui vẻ của dàn cầu thủ trong thời gian tham gia AFF Cup 2018 đã khiến người hâm mộ rất thích thú.

Mới đây, trang cá nhân của cầu thủ Quế Ngọc Hải đã đăng tải đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh ăn uống của thủ môn Đặng Văn Lâm cùng dòng chú thích: 'Nó chỉ canh đến 21h30 để ngồi chờ anh em mang đồ ăn ra cho nó ăn', không quên tag tên người anh em vào với biệt danh 'Gấu Nga'.

Đặng Văn Lâm thưởng thức bữa ăn đêm mặc kệ người anh em Quế Hải đang giơ máy quay để 'troll' mình.

Đặng Văn Lâm thưởng thức bữa ăn đêm mặc kệ người anh em Quế Hải đang giơ máy quay để 'troll' mình.

Quế Ngọc Hải 'bóc phốt' Đặng Văn Lâm là 'gấu Nga', ăn một ngày 3 chiếc pizza 1

Không phải tự dưng mà Quế Ngọc Hải đặt cho Văn Lâm biệt dang 'Gấu Nga', nguyên do là từ thói quen ăn đêm của các cầu thủ trong đội tuyển. Trong khi các anh em chỉ ăn vừa phải, Văn Lâm phải 'chén' tới 3 cái pizza mới 'đủ đô'. Thấy Ngọc Hải quay clip 'troll' mình, Văn Lâm vẫn rất thản nhiên ăn một cách ngon lành và tuyên bố đầy hào hứng: 'Mời anh em nhé'.

Sau khi Quế Ngọc Hải đăng tải đoạn clip vui này, rất nhiều fan đã lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với sự thích thú. Các fan vô cùng hào hứng và mong chờ nhiều hơn những khoảnh khắc các cầu thủ chia sẻ hình ảnh sinh hoạt cùng nhau, 'troll' nhau và 'bóc phốt' nhau một cách đáng yêu như thế này.

Trước đó, 'hoàng tử quý tộc' Đức Huy và Trường 'híp' cũng khoe ảnh ăn tối bằng sandwich trong khách sạn. Đức Huy hài hước viết: 'Vua chúa ngày xưa cũng chỉ đến thế này là cùng' khi trên tay vẫn cầm đĩa bánh sang chảnh.

Xuân Trường và Đức Huy cũng ăn đêm đậm chất 'quý tộc'.

Xuân Trường và Đức Huy cũng ăn đêm đậm chất 'quý tộc'.

Chế độ và thực đơn ăn uống là nội dung rất quan trọng trong quá trình luyện tập và thi đấu của các cầu thủ. Để bảo đảm tinh thần và thể lực, mỗi cầu thủ cần tuân theo chế độ ăn khoa học được ban huấn luyện kiểm duyệt. Những loại thực phẩm chứa nhiều carbohydrates như gạo, mỳ ống, bánh mì ngũ cốc, bột yến mạch, ngũ cốc,... thường được ưu tiên đưa vào bữa ăn để đảm bảo năng lượng, sức bền cho hoạt động, đặc biệt là phần bắp chân.

Mỗi ngày, các cầu thủ ăn khá nhiều bữa, ngoài ba bữa chính thì các bữa phụ vào lúc giữa buổi, hoặc trước khi ra sân 3-4h, hoặc những bữa ăn nhanh trong phòng thay đồ trước lúc ra sân cũng được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn kỹ càng.

Trên sân, trong lúc nghỉ giữ hiệp, các cầu thủ có thể ăn socola để bổ sung năng lượng. Các loại đồ ăn chiên rán dầu mỡ, nhiều chất béo bị cấm trong thời gian trước khi thi đấu. Sau khi kết thúc trận, bữa ăn nhẹ gồm sữa, nước, trái cây được cung cấp để hồi sức trong thời gian di chuyển từ sân về khách sạn trước bữa chính của cầu thủ.

Góp ý cho Tiin