Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả

Mỗi động tác chỉ cần 30 giây, mỗi ngày dành vài phút để duy trì tập luyện chắc chắn đôi chân và vòng eo của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Không ít những nàng chân to tự ti về đôi chân và bắp đùi của mình. Nếu bạn đang phải tìm mọi cách diện đồ để che đi đôi chân quá khổ của mình, thì sao không tìm cách khắc phục nhược điểm này. Chuyện vóc dáng có là gì nếu chăm chỉ luyện tập đúng động tác cần thiết phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của mình.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 0

Nàng chân to, bắp đùi chắc nịch hoàn toàn có thể thon gọn giảm size vòng đùi nhờ 5 động tác đơn giản dưới đây. Mỗi động tác chỉ cần 30 giây, mỗi ngày dành vài phút để duy trì tập luyện chắc chắn đôi chân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

1. Động tác squat ngang

Động tác này tác động trực tiếp vào cơ đùi trong và cơ mông hai bên, không chỉ giúp bắp đùi săn chắc hơn, động tác này còn nâng cơ mông, làm đầy hóp mông 2 bên, giúp vòng 3 thêm sắc chắc gợi cảm.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 1

2. Động tác nâng chân ngang

Nhẹ nhàng hơn động tác thứ 1 nhưng về hiệu quả thon gọn chân thì không hề thua kém. Khi tập động tác thứ nhất xong thì chuyển sang nâng chân cũng là một cách để đôi chân được thư giãn ngay cả trong khi tập.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 2

3. Động tác ngập người dang chân

Khi thực hiện động tác này, bạn cần dùng cơ bụng để nâng và giữ chân nên ngoài cơ đùi và cơ mông, vòng bụng của bạn cũng thon gọn đáng kể.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 3

4. Động tác nâng chân vắt chéo

Cũng là nâng chân nhưng ở động tác này một chân vắt sang còn một chân nâng lên. Ngay khi tập động tác này, bạn sẽ cảm nhận phần cơ hai bên eo khá căng, nhờ vậy mà phần eo hai bên cũng thắt lại, giúp cải thiện đường eo và vòng bụng của bạn.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 4

5. Động tác chống tay nâng chân

Đây là động tác quen thuộc mà nhiều chị em vẫn tập để nâng cơ mông. Khi nâng chân vuông góc thế này, cơ đùi của bạn buộc phải hoạt động để giữ chân vuông góc và nâng lên, nhờ vậy phần đùi sẽ thon gọn hơn nhiều. Chưa kể vòng 3 cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

5 động tác 30 giây tưởng chỉ thu nhỏ 'chân cột đình', ai ngờ còn cải thiện vòng 3 lép kẹp và giảm bụng mỡ hiệu quả 5

Nguồn: Sohu

Giúp Tiin sửa lỗi