Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê'

Bất kỳ cô gái nào cũng ao ước có được vòng 2 phẳng lì không chút mỡ thừa, nếu tham lam hơn thì còn mong tập tành lên được cả những múi cơ săn chắc. Trong trường hợp bạn chưa biết cách làm thế nào để lên cơ bụng nhanh thì hãy thử ngay bài tập plank của cô người mẫu xứ Đài - Rima Zeidan.

Rima Zeidan là người đẹp xứ Đài nổi danh trong vai trò người dẫn chương trình kiêm người mẫu và diễn viên. Cô vốn sở hữu thân hình nóng bỏng lại yêu thích thể thao nên body lúc nào cũng trông rất nuột nà, căng đét. Điểm thu hút nhất trên cơ thể Rima chính là đường cơ bụng săn khỏe lộ rõ.

Rima Zeidan

Rima Zeidan

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê' 1

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê' 2

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê' 3

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê' 4

Sau khi nhận được rất nhiều câu hỏi về cách tập để lên cơ bụng nhanh thì mới đây, Rima đã quyết định quay hẳn một video chia sẻ bài tập bụng của mình. Và bài tập này chẳng quá xa lạ mà là sự kết hợp của 8 động tác plank quen thuộc.

Cô nàng xinh đẹp chia sẻ bài tập plank trong 3 phút giúp cô sở hữu cơ bụng 'vạn người mê' 5

Giờ thì cùng bắt đầu thực hiện bài tập plank trong 3 phút theo hướng dẫn của Rima Zeidan để nhanh chóng sở hữu được cơ bụng 'vạn người mê' như cô nàn nhé!

Bài tập plank trong 3 phút để sở hữu cơ bụng chuẩn như Rima Zeidan

Động tác 1:

- Bạn chống người ở tư thế plank bình thường.

- Bạn chống người ở tư thế plank bình thường.

- Giữ nguyên trong 30 giây.

Động tác 2:

- Vẫn ở tư thế plank, bạn duỗi thẳng tay trái hướng lên trên.

- Vẫn ở tư thế plank, bạn duỗi thẳng tay trái hướng lên trên.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 3:

- Đổi sang tay phải duỗi thẳng, tay trái chống xuống làm trụ.

- Đổi sang tay phải duỗi thẳng, tay trái chống xuống làm trụ.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 4:

- Đan hai tay vào nhau, nâng chân trái lên cao bằng mông.

- Đan hai tay vào nhau, nâng chân trái lên cao bằng mông.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 5:

- Đổi chân, nâng chân phải lên cao bằng mông.

- Đổi chân, nâng chân phải lên cao bằng mông.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 6:

- Duỗi thẳng tay phải hướng lên trên và nâng đồng thời chân trái lên cao bằng mông. Đặt tay trái và chân phải làm trụ.

- Duỗi thẳng tay phải hướng lên trên và nâng đồng thời chân trái lên cao bằng mông. Đặt tay trái và chân phải làm trụ.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 7:

- Đổi bên, duỗi thẳng tay trái hướng lên trên và nâng đồng thời chân phải lên cao bằng mông. Đặt tay phải và chân trái làm trụ.

- Đổi bên, duỗi thẳng tay trái hướng lên trên và nâng đồng thời chân phải lên cao bằng mông. Đặt tay phải và chân trái làm trụ.

- Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây.

Động tác 8:

- Quay trở lại tư thế plank ban đầu.

- Quay trở lại tư thế plank ban đầu.

- Giữ nguyên trong 60 giây và kết thúc bài tập.

Source (Nguồn): @rimazeidan51, hk01

Giúp Tiin sửa lỗi