Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Gọi tên 5 nam thần tượng xứ Trung - Hàn giúp các tạp chí thời trang 'sold out'

EXO

Thái Từ Khôn, Lay, Sehun, Chanyeol (EXO), Vương Tuấn Khải (TFBOYS)… đều là những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những nhân vật giúp các tạp chí thời trang ‘cháy hàng’.

Sức hút và tầm ảnh hưởng của các thần tượng châu Á đối với cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới ngày càng lớn. Nhờ việc mời idol làm gương mặt đại diện, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm luôn bán chạy và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Không chỉ các nhãn hàng mà nhiều tờ tạp chí cũng tiêu thụ được vô số ấn phẩm nhờ việc mời các thần tượng xuất hiện trên trang bìa. Dưới đây là những idol Hàn ngữ và Hoa ngữ nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng khiến các tờ tạp chí thời trang sold out nhanh chóng!

Thái Từ Khôn (Nine Percent)

Bước ra từ chương trình sống còn Idol Producer với vị trí quán quân cùng độ nổi tiếng vốn có của bản thân, Thái Từ Khôn đang là một trong những cái tên hot nhất C-Biz. Anh là thành viên duy nhất của Nine Percent sở hữu fandom riêng từ khi chưa ra mắt. Với tên tuổi phủ sóng toàn cầu, ‘center quốc dân' đã giúp tạp chí Madame FIGARO sold out 82.000 bản và trở thành ngôi sao châu Á có doanh thu tiêu thụ tạp chí cao nhất trong năm 2018.

Chàng trai sinh năm 1998 xuất hiện với vẻ mơ màng trên bìa tạp chí Madame FIGARO.

Chàng trai sinh năm 1998 xuất hiện với vẻ mơ màng trên bìa tạp chí Madame FIGARO.

Anh không ngại thử sức với những shoot hình táo bạo theo phong cách lolita.

Anh không ngại thử sức với những shoot hình táo bạo theo phong cách lolita.

Lay (EXO)

Là thành viên người Trung duy nhất còn hoạt động trong nhóm nhạc EXO, Lay nổi tiếng tại quê nhà kể từ khi còn là diễn viên nhí. Một số ý kiến cho rằng sự nổi tiếng của Lay là đại diện cho mức độ phủ sóng của EXO ở thị trường Trung Quốc.

Đó cũng là lý do tại sao Lay liên tục nhận được lời mời chụp hình cho các tờ tạp chí thời trang ở Trung. Anh đã từng giúp tạp chí Harper's Bazaar ‘cháy hàng' nhờ lượng pre-order trong vòng 1 phút.

Lay (EXO) xuất hiện nổi bật trên bìa tạp chí Harper's Bazzar với những item vàng đồng đậm chất quý tộc.

Lay (EXO) xuất hiện nổi bật trên bìa tạp chí Harper's Bazzar với những item vàng đồng đậm chất quý tộc.

Kể cả khi diện nguyên cả cây đỏ, anh vẫn toát ra khí chất mạnh mẽ, nam tính.

Kể cả khi diện nguyên cả cây đỏ, anh vẫn toát ra khí chất mạnh mẽ, nam tính.

Chanyeol (EXO)

Khi bàn về những thành viên EXO giúp tạp chí ‘cháy hàng' thì không thể không kể đến Chanyeol – anh chàng điển trai với lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội (chỉ sau G-Dragon). Chanyeol ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ khuôn mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng, vóc dáng chuẩn siêu mẫu và tính cách vui vẻ, hài hước.

Nhờ việc xuất hiện trên trang bìa của TRENDSHEALTH China mà anh đã giúp tạp chí này sold out 42.200 bản sau 45 phút. Đây là một con số khổng lồ đối với một idol ngoại quốc tại thị trường Hoa ngữ.

Dù chỉ diện một bộ suit thể thao đơn giản khi lên trang bìa nhưng Chanyeol vẫn ‘đốn tim' biết bao cô gái.

Dù chỉ diện một bộ suit thể thao đơn giản khi lên trang bìa nhưng Chanyeol vẫn ‘đốn tim' biết bao cô gái.

Khuôn mặt đúng chuẩn nam thần của mỹ nam EXO.

Khuôn mặt đúng chuẩn nam thần của mỹ nam EXO.

Sehun (EXO)

Cùng với Lay và Chanyeol, Sehun là một trong những thành viên EXO có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường Đại Lục. Sở hữu chiều cao 1m83 cùng khuôn mặt đẹp như tượng tạc, khí chất lạnh lùng, anh luôn được giới mộ điệu đánh giá cao về ngoại hình cũng như phong cách thời trang đơn giản nhưng ‘chất'.

Mới đây, ‘em út EXO' đã xuất hiện trên bìa Madame FIGARO và giúp tạp chí này sold out 20.000 bản chỉ trong vòng vài tích tắc (chưa đến 1 giây). Ngay sau đó, tòa soạn đã bổ sung thêm 10.000 bản để phục vụ nhu cầu của độc giả trong nước và quốc tế. Song, 10.000 bản bổ sung cũng bán sạch trong vài giây. Điều này đủ thấy sức hút của Sehun tại đất nước tỷ dân lớn đến cỡ nào.

Sehun diện vest, sơ mi và quần âu lịch lãm khi xuất hiện trên trang bìa Madame FIGARO.

Sehun diện vest, sơ mi và quần âu lịch lãm khi xuất hiện trên trang bìa Madame FIGARO.

Nam thần tượng sinh năm 94 khoe triệt để vóc dáng chuẩn siêu mẫu khi phối áo sơ mi với quần kaki, boots cao cổ, vòng cổ…

Nam thần tượng sinh năm 94 khoe triệt để vóc dáng chuẩn siêu mẫu khi phối áo sơ mi với quần kaki, boots cao cổ, vòng cổ…

Vương Tuấn Khải (TFBOYS)

TF Boys là nhóm nhạc C-Pop đình đám nhất trong vài năm trở lại đây và Vương Tuấn Khải là một trong ba thành viên của nhóm. Chàng trai trẻ được bình chọn là Tứ Tiểu Thiên Vương của làng giải trí Trung Hoa bởi tuổi còn trẻ mà đã sở hữu khối tài sản 300 triệu tệ (hơn 1000 tỷ VNĐ).

Không chỉ giàu có mà anh chàng này cũng gây thương nhớ cho bao cô gái bởi ngoại hình kẹo ngọt đúng chuẩn ‘bạn trai quốc dân'. Đó cũng là lý do vì sao Tuấn Khải luôn được các tạp chí thời trang danh tiếng ngỏ lời mời làm gương mặt đại diện. Anh đã từng giúp tạp chí Bazzar lập kỷ lục bán sạch 64.000 bản trong vòng 1 phút. Đối với một chàng trai mới chạm ngưỡng 20 tuổi thì đây quả là điều phi thường, hứa hẹn độ phủ sóng của Vương Tuấn Khải trong tương lai sẽ còn lớn hơn nữa.

Gọi tên 5 nam thần tượng xứ Trung - Hàn giúp các tạp chí thời trang 'sold out' 8

Nam thần tượng sinh năm 1999 tỏa ra khí chất vương giả khi mix áo sơ mi cùng áo jacket, quần âu và giày oxford lấy cảm hứng từ trang phục của tầng lớp quý tộc châu Âu thời xưa.

Nam thần tượng sinh năm 1999 tỏa ra khí chất vương giả khi mix áo sơ mi cùng áo jacket, quần âu và giày oxford lấy cảm hứng từ trang phục của tầng lớp quý tộc châu Âu thời xưa.

Theo tâm lý của đại đa số người hâm mộ, họ rất tò mò về những sản phẩm liên quan đến thần tượng, kể cả là thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn thức uống và thậm chí là sách, tạp chí có in hình idol. Chính vì vậy, việc mời những ngôi sao nổi tiếng trở thành gương mặt đại diện trên các ấn phẩm quả là một chiêu kinh doanh hiệu quả của các tạp chí thời trang hàng đầu.

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của EXO tại đây!
 
Giúp Tiin sửa lỗi