Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Jennie 'thăng chức' lên hàng đại sứ Chanel, netizen tranh cãi nảy lửa 'xứng hay không xứng?'

Tuổi đời, tuổi nghề đều còn quá trẻ, liệu Jennie có 'gánh' nổi chức danh lớn này?

Từ trước đến nay, việc Jennie có phải 'đại sứ thương hiệu' của Chanel hay không vẫn luôn là điều khiến giới mộ điệu Châu Á tranh cãi gay gắt. Có thể thấy, Jennie rất tích cực diện đồ của Chanel, từ những shoot hình chụp tạp chí, những mẩu quảng cáo, cho đến trong MV, hay những lần dự sự kiện.

Cũng vì hình ảnh có sự gắn bó mật thiết với trang phục Chanel mà Jennie vẫn thường được ca tụng như 'Thánh Chanel' hay 'Human Chanel' của Hàn Quốc.

Jennie và những lần diện đồ Chanel gây sốt 

Jennie và những lần diện đồ Chanel gây sốt 

Thế nhưng, những nỗ lực diện đồ Chanel và quảng bá tích cực cho hãng trên mạng xã hội bấy lâu nay vẫn chưa đủ để Jennie được 'công nhận danh phận'. Tính đến đầu năm 2019, Chanel vẫn chưa một lần công bố rằng Jennie là đại sứ thương hiệu của hãng, làm dấy lên tin đồn nữ thần tượng chỉ muốn 'bám fame' của thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Sau show diễn đầu tiên dưới 'vương triều' của Virgine Viard, Chanel đã giúp Jennie chấm dứt tất cả những tranh cãi trên bằng việc công bố nữ thần tượng Kpop chính thức là đại sứ thương hiệu (House Ambassador) trong thời gian tới. Không phải đại sứ cho một chiến dịch, cũng không phải một người nổi tiếng với vai trò phủ rộng hình ảnh của Chanel, Jennie trở thành ngôi sao Hàn Quốc thứ 3 được Chanel 'công nhận danh phận'.

Chanel thông báo 'thăng chức' cho Jennie

Chanel thông báo 'thăng chức' cho Jennie

Đây quả là một động thái bất ngờ, bởi khi dự show diễn của Chanel tại Paris vừa qua, Jennie thậm chí còn không ngồi ở hàng front-row dành cho các đại sứ

Đây quả là một động thái bất ngờ, bởi khi dự show diễn của Chanel tại Paris vừa qua, Jennie thậm chí còn không ngồi ở hàng front-row dành cho các đại sứ

Sau G-Dragon và Lee Dong Wook, Jennie là gương mặt tiếp theo được Chanel 'chọn mặt gửi vàng'. Thế nhưng, cô nàng vẫn tiếp tục khiến giới mộ điệu phải tranh cãi: 'Liệu Jennie đã đủ xứng tầm đẳng cấp để đứng cạnh những G-Dragon hay xa hơn là Châu Tấn, Koki chưa?'

Về tuổi đời, Jennie còn quá trẻ để đảm nhận được danh hiệu này. Ngoài một số danh hiệu (mà người Hàn thường cho là do media-play mà có), độ nổi tiếng của Jennie chưa vững, giá trị thương hiệu lại không cao bằng một số idol nữ cùng thời khác.

Jennie 'thăng chức' lên hàng đại sứ Chanel, netizen tranh cãi nảy lửa 'xứng hay không xứng?' 3

Nhìn chung, trên phương diện thời trang, Jennie có thể tạm chấp nhận được, nhưng còn về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng, Jennie vẫn còn kém xa so với những gương mặt đã cùng đồng hành với Chanel trước đó (cũng không có 'danh phận) như Kim Go Eun, Han Hyo Joo hay Park Shin Hye.

Ngược lại, các fan của Jennie thì cho rằng hành trình của Jennie và Chanel lại gắn bó hơn bất kỳ gương mặt nào khác. Cô nàng hầu như rất ít sử dụng những trang phục của thương hiệu khác và luôn tích cực quảng bá cho Chanel đủ kiểu, đủ nơi và đủ mọi hình thức. Mặt khác, hình ảnh linh hoạt mà Jennie mang đến, gợi cảm nhưng không dung tục, đáng yêu nhưng không 'bánh bèo', cũng rất phù hợp với hình ảnh khách hàng nữ giới mà Chanel hiện tại đang hướng đến.

Với những điểm mạnh và điểm yếu này, liệu Jennie có thành công vượt qua nghi ngờ của giới mộ điệu và làm tốt vai trò đại sứ chính thức của mình? 

Với những điểm mạnh và điểm yếu này, liệu Jennie có thành công vượt qua nghi ngờ của giới mộ điệu và làm tốt vai trò đại sứ chính thức của mình? 
Giúp Tiin sửa lỗi