Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Khách hàng Dolce & Gabbana tại Trung Quốc đòi lại tiền trước scandal phân biệt chủng tộc

Trước làn sóng tẩy chay Dolce & Gabbana tại Trung Quốc, khách hàng đã có những hành động thể hiện rõ thái độ của mình.

Dolce & Gabbana đang ở giữa cơn bão tẩy chay tại Trung Quốc với clip quảng cáo phân biệt chủng tộc. Không chỉ có vậy, nhà thiết kế Gabbana đã đăng tải một loạt đoạn hội thoại có nội dung coi thường người Trung Quốc lên Instagram story. Dư luận xứ Trung đang phẫn nộ trước hành động của Dolce & Gabbana và kêu gọi tẩy chay ‘hội đồng' thương hiệu này.
 

Đoạn clip khiến Dolce & Gabbana bị tẩy chay tại Trung Quốc.

Nhiều cửa hàng online đã xóa sổ Dolce & Gabbana như Tmall (Alibaba), JD.com, Xiaohongshu, Secco khiến cho hãng thời trang cao cấp này tê liệt. Không chỉ có vậy, trên mạng xã hội còn lan truyền đoạn tin nhắn của một khách hàng đòi lại tiền từ Dolce & Gabbana. 

Theo đó, một người phụ nữ là khách hàng thường xuyên, có tài khoản tại Dolce & Gabbana yêu cầu được trả lại tiền của mình còn lại vì không muốn tiếp tục sử dụng đồ của thương hiệu này. 

Khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng đồ của thương hiệu D&G

Khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng đồ của thương hiệu D&G

Đoạn trò chuyện trên Wechat cho thấy khi được thông báo: ‘Số dư của bạn còn 2400 tệ nữa, chúng tôi có hàng mới rồi đó. Cuối tuần dẫn con gái đến thử một chút nha' thì người phụ nữ này tỏ ra ngại ngần. Vị khách này cho rằng người Trung Quốc đang tẩy chay Dolce & Gabbana nên không muốn để con gái diện trang phục này nữa. Do đó, người này đã đề nghị được nhận lại số tiền bỏ ra. ‘Tôi thể lấy lại tiền không?' - Người này viết.

Bị tẩy chay trên diện rộng, có thể thấy thiệt hại mà Dolce & Gabbana phải gánh chịu trước scandal này không hề nhỏ. 

Giúp Tiin sửa lỗi