Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Thương hiệu thời trang bán quần áo 'không có thật' nhưng vẫn ăn nên làm ra

Công nghệ và ý tưởng của Tribute Brand được kỳ vọng sẽ thay đổi giao diện tương lai của ngành thời trang thế giới.

Phong cách mua sắm quần áo online, offline đã rất quen thuộc với giới mộ điệu. Tuy nhiên, theo sự phát triển của công nghệ, mới đây 1 thương hiệu thời trang đã phát triển hoạt động theo hình thức cung cấp những mẫu trang phục ảo trên mạng.

Thương hiệu thời trang bán quần áo 'không có thật' nhưng vẫn ăn nên làm ra 0

Thương hiệu được nói đến chính là Tribute Brand.

Thương hiệu được nói đến chính là Tribute Brand.

Tribute Brand sẽ sử dụng công nghệ mô phỏng 3D để tạo ra trang phục ảo, sau đó tích hợp phần mềm để ghép trang phục ảo này lên hình ảnh do khách hàng cung cấp, theo cách tự nhiên và sống động nhất.

Các trang phục ảo của Tribute Brand sẽ được đăng bán công khai, với giá trị trung bình cao đến cao. Mẫu áo sơ mi ren màu xanh nổi tiếng của hãng được bán với giá 699 USD, tương đương 16.1 triệu VNĐ.

Thương hiệu thời trang bán quần áo 'không có thật' nhưng vẫn ăn nên làm ra 2

Tuy nhiên những khách hàng chọn mua sản phẩm sẽ không được chạm hay sờ trước, hay được mặc thử, vì các mẫu quần áo được bày bán hoàn toàn là sản phẩm ảo. Cho đến khi khách hàng đặt, họ sẽ phải đợi từ 3 đến 5 tiếng để thấy hình ảnh mình đang diện món đồ đã đặt của Tribute Brand như thế nào.

Mỗi mẫu thiết kế ảo của Tribute Brand được bán với số lượng nhất định, tối đa không quá 100 chiếc. Sau khi đạt đủ chỉ tiêu, các thiết kế ảo đó sẽ không phát hành lại.

Công nghệ mà Tribute Brand đang áp dụng được tin rằng sẽ là tương lai ngành thời trang của thế giới. Mục tiêu của Tribute Brand cũng là hướng tới hành vi mua sắm bền vững, giảm gánh nặng về nhu cầu sở hữu quần áo thực tế cho khách hàng.

Thương hiệu thời trang bán quần áo 'không có thật' nhưng vẫn ăn nên làm ra 3

Thương hiệu thời trang bán quần áo 'không có thật' nhưng vẫn ăn nên làm ra 4

Ý tưởng của Tribute Brand được vinh danh bởi tờ báo Vogue và được chào đón bởi các nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia... nổi tiếng.

Ý tưởng của Tribute Brand được vinh danh bởi tờ báo Vogue và được chào đón bởi các nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia... nổi tiếng.
Góp ý cho Tiin