Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Nhà mốt Pháp bán tấm che mặt đính đầy vàng gần cả chục triệu đồng bị dân tình 'đả kích' tới tấp

Nhà mốt Louis Vuitton sẽ trình làng kiểu mũ với phần che mặt chống virus Covid-19 có thiết kế sang chảnh đính đầy vàng khiến dân tình 'đả kích' tới tấp.

Dịch Covid-19 vẫn chưa hết hẳn mà nên nhà mốt Louis Vuitton sắp tới trình làng thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) dáng mũ che mặt bằng nhựa đính đầy vàng trên viền có tác dụng chặn các giọt bắn. Được biết giá trị của tấm che mặt này đắt đỏ gần chục triệu đồng như bằng 1 chiếc túi.

Louis Vuitton trình làng vào tháng 10 với kiểu mũ che mặt cao cấp được thiết kế để vừa bảo đảm an toàn vừa bảo đảm 'sành điệu' cho khách hàng đam mê thời trang giữa thời kỳ đại dịch.

Louis Vuitton trình làng vào tháng 10 với kiểu mũ che mặt cao cấp được thiết kế để vừa bảo đảm an toàn vừa bảo đảm 'sành điệu' cho khách hàng đam mê thời trang giữa thời kỳ đại dịch.

Các tấm chắn mặt của Louis Vuitton là một items thuộc trong bộ sưu tập Cruise 2021 có đính vàng viền cùng họa tiết monogram nổi tiếng của hãng. Tấm chắn mặt có thể được lật lên và biến thành một chiếc mũ, theo tờ Vanity Fair - miếng nhựa phủ mặt này sẽ tự động chuyển sang tối khi đi dưới ánh sáng mặt trời giống như một thấu kính chuyển tiếp khổng lồ chống chói mắt.

Thiết kế tấm nhựa che mặt có giá gần chục triệu đồng được trình làng vào cuối tháng 10

Thiết kế tấm nhựa che mặt có giá gần chục triệu đồng được trình làng vào cuối tháng 10

Theo Forbes, bên hãng thông báo sẽ trình làng với các tín đồ vào ngày 30/10, Louis Vuitton được xem như là tiên phong cho việc sản xuất kiểu mũ chống giọt bắn đầy sành điệu với mức giá đắt đỏ gần bằng một kiểu túi xách.

Các thương hiệu xa xỉ khác như Fendi, Palm Angels, Marine Serre và Cristian Siriano đã sản xuất khẩu trang bằng vải có thương hiệu, nhưng không mạo hiểm sản xuất tấm che mặt toàn diện.

Mẫu khẩu trang của Marine Serre rất được lòng các tín đồ bởi mẫu mã 'cool' ngầu và kín mặt.

Mẫu khẩu trang của Marine Serre rất được lòng các tín đồ bởi mẫu mã 'cool' ngầu và kín mặt.

Bên cạnh đó, các cư dân mạng có phần 'đả kích' đến thương hiệu Pháp đình đám này cho rằng món đồ này có giá quá cao và không đáng để bán với giá gần 1.000 nghìn đô la Mỹ.

Nhà mốt Pháp bán tấm che mặt đính đầy vàng gần cả chục triệu đồng bị dân tình 'đả kích' tới tấp 3

Cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích thương hiệu cho rằng thật tốn tiền để mua cái tấm che mặt có giá tận 1.000 USD

Một cư dân mạng để lại bình luận: 'Trước tiên hãng từng bán một chiếc mặt nạ vô giá trị không làm được gì để bảo vệ khỏi virus và bây giờ tôi đọc được rằng nhà mốt Pháp lại đang bán một tấm che mặt vô với giá 1.000 đô la Mỹ ? Thật là một tập đoàn biết tận dụng cơ hội để làm tiền khách hàng '.

Vài tháng trước đây, nhà mốt này từng ra mắt kiểu bông tai bé tí giá 8 triệu đồng chỉ để gắn airpods.

Bông tai Louis Vuitton mini dành cho airpods giá tận 8 triệu đồng.

Bông tai Louis Vuitton mini dành cho airpods giá tận 8 triệu đồng.

Nhà mốt Pháp rất biết cách lấy tiền khách hàng từ những món đồ 'độc'

Nhà mốt Pháp rất biết cách lấy tiền khách hàng từ những món đồ 'độc'

Góp ý cho Tiin