Tiin.vn trên Facebook

Thêm một 'newbie' khó hiểu gia nhập làng thời trang: Quần tất rách 190 USD của Gucci

Đâu chỉ mỗi lần này, gần đây không ít lần Gucci khiến cộng đồng mạng phải 'act cool' trước các thiết kế độc lạ.

Là một trong những 'ông lớn' ngành thời trang thế giới nói chung và thị trường cao cấp nói riêng, Gucci liên tục khiến các tín đồ phải bất ngờ trước loạt thiết kế có thể nói là lập dị, chẳng ai ngờ tới của mình. Những ý tưởng độc đáo của nhà mốt đình đám cũng làm nhiều người nể phục trước sự sáng tạo không giới hạn khó ai có thể vượt qua. Khi chưa bàn đến việc xấu hay đẹp, chỉ xét về độ phá cách, độc đáo thì có thể chẳng thương hiệu nào vượt qua nổi Gucci. 

Mùa đông đến, những chiếc quần tất giấy chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Và nhà thiết kế danh tiếng nước Ý lại tiếp tục đi đầu trong việc cho ra mắt thiết kế quần tất rách 'có một không hai'.

Chiếc quần đang tạo nên tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội được làm từ hai chất liệu polyamide - elastane và 'điểm xuyết' vài vết rách tạo điểm nhấn. Item hiện đang được bán với giá lên tới 190 USD, tương đương gần 4.4 triệu đồng và tất nhiên, không thể phủ nhận bước đi đầy táo bạo này của Gucci hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời trang Đông Xuân năm 2020.

Chiếc quần đang tạo nên tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội được làm từ hai chất liệu polyamide - elastane và 'điểm xuyết' vài vết rách tạo điểm nhấn. Item hiện đang được bán với giá lên tới 190 USD, tương đương gần 4.4 triệu đồng và tất nhiên, không thể phủ nhận bước đi đầy táo bạo này của Gucci hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời trang Đông Xuân năm 2020.

Hồi đầu tháng nhà tạo mốt đình đám cũng khiến giới mộ điệu 'dậy sóng' với hình ảnh các chàng mẫu nam mặc váy 50 triệu đồng. Bên cạnh nhiều người cho rằng 'lố lăng', châm biếm, có người lại đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo này. Một số chuyên gia thì nghĩ đây hoàn toàn không phải sản phẩm để kinh doanh mà nhằm mục đích truyền thông, quảng cáo của Gucci. 

Hồi đầu tháng nhà tạo mốt đình đám cũng khiến giới mộ điệu 'dậy sóng' với hình ảnh các chàng mẫu nam mặc váy 50 triệu đồng. Bên cạnh nhiều người cho rằng 'lố lăng', châm biếm, có người lại đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo này. Một số chuyên gia thì nghĩ đây hoàn toàn không phải sản phẩm để kinh doanh mà nhằm mục đích truyền thông, quảng cáo của Gucci. 

Chẳng cần biết đúng sai, Gucci cho ra mắt mẫu váy in hình bộ phận của phụ nữ một cách lộ liễu trong bộ sưu tập 'Gucci Cruise 20' và đã phải nhận 'cơn mưa' chỉ trích vì quá phản cảm.

Chẳng cần biết đúng sai, Gucci cho ra mắt mẫu váy in hình bộ phận của phụ nữ một cách lộ liễu trong bộ sưu tập 'Gucci Cruise 20' và đã phải nhận 'cơn mưa' chỉ trích vì quá phản cảm.

Có lẽ sẽ chẳng ai nghĩ có thể đeo gối đi muôn nơi, nhưng với Gucci thì có. Thương hiệu này đã cho ra mắt thiết kế set đai đeo và chiếc gối với giá 'trời ơi đất hỡi' đúng chất 'nhà giàu' là 3000 USD (hơn 70 triệu đồng) đầy thú vị. Và đúng như tên gọi, dù phần móc khoá đai vàng cực kỳ sang trọng và xa xỉ nhưng chỉ có mục đích duy nhất để mang gối trên vai.

Có lẽ sẽ chẳng ai nghĩ có thể đeo gối đi muôn nơi, nhưng với Gucci thì có. Thương hiệu này đã cho ra mắt thiết kế set đai đeo và chiếc gối với giá 'trời ơi đất hỡi' đúng chất 'nhà giàu' là 3000 USD (hơn 70 triệu đồng) đầy thú vị. Và đúng như tên gọi, dù phần móc khoá đai vàng cực kỳ sang trọng và xa xỉ nhưng chỉ có mục đích duy nhất để mang gối trên vai.
 
Góp ý cho Tiin