Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Top 3 nhóm nhạc nữ diện đồ đắt đỏ nhất Kpop: BlackPink dẫn đầu, vượt xa hai đối thủ còn lại

Không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ quốc tế đông đảo mà BlackPink còn là nhóm nhạc nữ mặc nhiều đồ hiệu đắt đỏ nhất Hàn Quốc.

Mới đây, trang Value Champion của Singapore đăng tải danh sách 3 nhóm nữ diện nhiều đồ hàng hiệu nhất Kpop. Và không nằm ngoài dự đoán, Top 3 thuộc về những đại diện đến từ 3 ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc, lần lượt là BlackPink, TWICE và Red Velvet.

BlackPink là cái tên đứng đầu bảng bởi các cô gái đến từ YG Entertainment đã khoác lên người những bộ đồ hiệu đắt đỏ nhất, với 5 món thời trang đầu bảng được sử dụng khi quay MV Kill This Love có giá tổng lên tới 80.400 USD ~ 1.87 tỷ VNĐ.

Thống kê cho thấy giá trị hàng hiệu mà BlackPink sử dụng cao gấp 5 lần 2 đối thủ còn lại 

Thống kê cho thấy giá trị hàng hiệu mà BlackPink sử dụng cao gấp 5 lần 2 đối thủ còn lại

Xứng danh là nhóm nữ sành điệu nhất Kpop, BlackPink lúc nào cũng diện hàng hiệu cả trong MV, trên sân khấu lẫn thời trang sân bay. Các thành viên nhóm BlackPink từng gây bất ngờ khi mặc đồ diễn đắt đỏ lúc quảng bá Kill This Love.

Top 3 nhóm nhạc nữ diện đồ đắt đỏ nhất Kpop: BlackPink dẫn đầu, vượt xa hai đối thủ còn lại 1 

Trong MV Kill This Love, Lisa từng diện thiết kế của Celine trị giá tới hơn 18.400 USD (khoảng 427 triệu đồng). Chị cả Jisoo mặc váy 15.400 USD (xấp xỉ 357 triệu đồng) của Versace. Riêng chiếc áo trắng Chanel mà Jennie mặc đã tốn đến hơn 20.000 USD (tầm 464 triệu đồng).

Trong BlackPink, Jennie luôn là thành viên được ưu ái nhất về khoản thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô lại diện cả cây hàng hiệu có giá không nhỏ. Trong một sự kiện của Chanel, mỹ nhân sinh năm 1996 đã diện thiết kế sang chảnh có giá lên tới 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng), kèm phụ kiện là chiếc túi nhỏ nhắn trị giá khoảng 15.000 USD (348 triệu  đồng). 

Trong BlackPink, Jennie luôn là thành viên được ưu ái nhất về khoản thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô lại diện cả cây hàng hiệu có giá không nhỏ. Trong một sự kiện của Chanel, mỹ nhân sinh năm 1996 đã diện thiết kế sang chảnh có giá lên tới 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng), kèm phụ kiện là chiếc túi nhỏ nhắn trị giá khoảng 15.000 USD (348 triệu  đồng).

Tiếp theo là TWICE, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của nhà JYP đương nhiên không nằm ngoài danh sách mặc đồ hiệu xa xỉ. Theo thống kê của Value Champion, tổng 5 món đồ đắt nhất các cô gái diện là hơn 16.000 USD (371 triệu đồng).

Trên ảnh, Chaeyoung diện mẫu váy đen đơn giản mà gợi cảm của nhà mốt Prada có giá lên tới 2.200 USD (khoảng 51 triệu đồng), kèm phụ kiện boots cao cổ trị giá gần 1.500 USD (35 triệu đồng). 

Trên ảnh, Chaeyoung diện mẫu váy đen đơn giản mà gợi cảm của nhà mốt Prada có giá lên tới 2.200 USD (khoảng 51 triệu đồng), kèm phụ kiện boots cao cổ trị giá gần 1.500 USD (35 triệu đồng).

Cuối cùng trong Top 3 là nhóm nữ nổi tiếng đến từ SM - Red Velvet với con số hơn 12.800 USD (297 triệu đồng). Trong đợt quảng bá bài hát mới Umpah Umpah, nhóm mặc nhiều hàng hiệu bình dân, có giá thành khá rẻ. 

Trong bài hát Really Bad Boy, chiếc áo blazer Balmain mà Seulgi mặc có giá lên tới 2.129 USD (49 triệu đồng), còn Irene cũng không kém cạnh khi diện set áo Balmain và quần Off-white, tổng giá trị gần 2.400 USD (56 triệu đồng). 

Trong bài hát Really Bad Boy, chiếc áo blazer Balmain mà Seulgi mặc có giá lên tới 2.129 USD (49 triệu đồng), còn Irene cũng không kém cạnh khi diện set áo Balmain và quần Off-white, tổng giá trị gần 2.400 USD (56 triệu đồng).

  Tại lễ trao giải The Fact Awards 2019, Wendy diện thiết kế váy sang trọng của Miu Miu với giá khoảng 2.700 USD (63 triệu đồng). 

Tại lễ trao giải The Fact Awards 2019, Wendy diện thiết kế váy sang trọng của Miu Miu với giá khoảng 2.700 USD (63 triệu đồng).

Thống kê nói trên đã thể hiện giá trị của các nhóm nhạc trong việc thu hút tài trợ. Trong trường hợp của BlackPink, độ phủ sóng là lý do giúp giải thích tại sao họ được các nhãn hàng ưu ái tới vậy. Tính đến hiện tại, Instagram của BlackPink có hơn 20,5 triệu người theo dõi, với Red Velvet và TWICE lần lượt đạt mức 8,1 triệu và 9,9 triệu. Chỉ với điều này, BlackPink tự hào có một lượng fan hâm mộ lớn hơn gấp đôi so với các đối thủ đến từ SM và JYP.

Trên thực tế, BlackPink sở hữu lượng fan hâm mộ quốc tế đông đảo hơn cả. Họ cũng đồng thời là nhóm nhạc nữ duy nhất diễn tour ở cả Bắc Mỹ và Châu Âu.

 

Giúp Tiin sửa lỗi