Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Black Pink sau 24 giờ ra mắt 'How You Like That': Đạt những điều chưa có tiền lệ, 'càn quét' loạt bảng xếp hạng như vũ bão

Nhóm nhạc nữ nhà YG lại tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trong mỗi đợt comeback, 'How You Like That' được gọi là 'cơn bão' quả không sai.

Mặc dù chỉ mới là single mở đường cho full album chuẩn bị được ra mắt vào tháng 9 năm nay nhưng How You Like That đã đạt được những thành tích cực 'khủng khiếp' không ai có thể tưởng tượng được.

Được 'thả xích' vào 16 giờ hôm qua (26/06, giờ Việt Nam), MV How You Like That đã chạm được những kỷ lục mà chưa có nhóm nhạc Kpop nào thực hiện được, riêng mảng Youtube đã chính thức 'vượt mặt' BTS để trở thành nhóm nhạc sở hữu số lượt xem cao nhất trên thế giới trong ngày đầu tiên ra mắt. Bên cạnh đó, trên các 'mặt trận' bảng xếp hạng trong và ngoài nước cùng nhiều nền tảng nghe nhạc khác, 4 cô gái cũng 'càn quét' không thương tiếc.

How You Like That (Official MV) - Black Pink

'Nữ hoàng YouTube' - Black Pink

Tiếp tục khẳng định vị thế 'Nữ hoàng YouTube', How You Like That là sản phẩm 'em út' của Black Pink nhưng đã đạt được thành tích mà các 'đàn chị' như Ddu-du Ddu-du hay Kill This Love còn chưa với tới được. Tổng số lượt xem hiển thị sau 24 giờ đầu của MV How You Like That là 82.377.522, chính thức trở thành nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới đạt được con số vô cùng ấn tượng này.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 hôm nay (27/06), lượt xem hiển thị của MV này đã cán mốc 75 triệu, 'vượt mặt' MV có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất của BTS là Boy With Luv, được YouTube ghi nhận là 74,6 triệu lượt xem. 

Black Pink sau 24 giờ ra mắt 'How You Like That': Đạt những điều chưa có tiền lệ, 'càn quét' loạt bảng xếp hạng như vũ bão 0

Không chỉ lượt xem 'khủng', số lượng tài khoản nhấn 'like' video này của Black Pink đạt được 5,8 triệu. Đặc biệt, How You Like That cũng lọt Top Trending của 83 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. MV này cũng 'chễm chệ' ở vị trí Top 1 Trending tại Việt Nam.

Theo những thông tin được công bố, số lượng người xem công chiếu MV How You Like That cũng đạt đến con số 'vô tiền khoáng hậu' - 1,6 triệu người cùng xem trực tuyến, chính thức đè bẹp 'đàn anh' BTS với MV ON ra mắt vào tháng 2 năm nay, ghi nhận 1,5 triệu lượt người xem trực tuyến.

Black Pink sau 24 giờ ra mắt 'How You Like That': Đạt những điều chưa có tiền lệ, 'càn quét' loạt bảng xếp hạng như vũ bão 1

Chưa dừng lại, các BLINKs (tên fandom Black Pink) liên tục ăn mừng chiến thắng vì kênh YouTube của 4 cô gái 'Hắc Hường' cũng tăng số lượt đăng ký đáng kể. Con số hiển trị hiện tại là 38,6 triệu lượt đăng ký, thành tích này đã giúp Black Pink trở thành nhóm nữ/nghệ sĩ nữ sở hữu tài khoản YouTube có lượng người đăng ký cao thứ hai trên thế giới, chỉ xếp sau Ariana Grande với 41,8 triệu lượt đăng ký.

'Càn quét' các bảng xếp hạng nhạc số tại quê nhà Hàn Quốc

Tại trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon, ca khúc How You Like That 'nhảy thẳng' lên vị trí số 1 ngay khi mới ra mắt chưa đầy 1 tiếng và đây cũng là bài hát duy nhất của nhóm nữ Kpop làm được điều này trong năm 2020. Black Pink đồng thời cũng được ghi nhận là nhóm nhạc đầu tiên đạt được vị trí No.1 hạng mục Daily Chart của Melon trong năm nay.

Black Pink lại tiếp tục đạt được thành tích ấn tượng.

Black Pink lại tiếp tục đạt được thành tích ấn tượng.

Ngoài thứ hạng Melon, 4 cô nàng nhà YG lại tiếp tục khiến fans 'nở mũi' với thành tích 'khủng' thể hiện qua số lượt người nghe độc nhất (ULs). How You Like That đạt 102.725 ULs trên Melon trong giờ đầu tiên. Trước đó, More & More của Twice cũng đạt được con số không hề nhỏ - 62.834 ULs nhưng dễ dàng bị Black Pink đánh bại.

How You Like That 'chạm nóc' Melon liên tục. 

How You Like That 'chạm nóc' Melon liên tục. 

Các bảng xếp hạng nước ngoài cũng 'đỉnh' không kém

Tưởng chừng đứng đầu iTunes 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với ca khúc Sour Candy được phát hành trước đó là quá 'dễ sợ', nhưng không, How You Like That thậm chí còn 'nhỉnh' hơn với con số 64, giúp Black Pink trở thành nhóm nữ đứng đầu iTunes nhiều nhất trên toàn thế giới.

Black Pink sau 24 giờ ra mắt 'How You Like That': Đạt những điều chưa có tiền lệ, 'càn quét' loạt bảng xếp hạng như vũ bão 4

Trong một diễn biến khác, tại trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Nhật Bản là Line Music, Black Pink cũng chính thức xô đổ BTS - đối thủ đáng gờm nhất với ca khúc Stay Gold để đạt được hạng nhất. Tại Trung Quốc, How You Like That nhận được 2 chứng nhận bạch kim trên trang nghe nhạc QQ Music, 'Hắc Hường' cũng chính là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích 'khủng' trên trang nghe nhạc 'khó tính' này.

Black Pink 'phủ sóng' mạng xã hội thế giới

Từ Twitter, Facebook, Instagram,... tất cả các trang mạng xã hội trên khắp thế giới đầy ắp những hashtag, từ khóa liên quan đến Black Pink và bài hát How You Like That. Vừa ra mắt, hashtag #HowYouLikeThat cũng giành luôn vị trí No.1 Trending toàn thế giới.

Bên cạnh đó, tên các thành viên cũng nhận được lượt đề cập cực 'khủng'. Trên mạng Facebook tại Việt Nam, Black Pink gần như 'phủ sóng' liên tục kể từ lúc How You Like That được 'thả xích'.

Bên cạnh đó, tên các thành viên cũng nhận được lượt đề cập cực 'khủng'. Trên mạng Facebook tại Việt Nam, Black Pink gần như 'phủ sóng' liên tục kể từ lúc How You Like That được 'thả xích'.

Bấy nhiêu đó thành tích được tổng hợp sau 24 giờ đầu phát hành MV, Black Pink đã và đang khẳng định vị thế lớn của mình trên thị trường Kpop nói riêng và âm nhạc thế giới nói riêng.

Black Pink sau 24 giờ ra mắt 'How You Like That': Đạt những điều chưa có tiền lệ, 'càn quét' loạt bảng xếp hạng như vũ bão 6

Chỉ mới là single mở đường mà đã đạt được những điều 'khủng khiếp' đến vậy, netizen đang tự đặt dấu chấm hỏi không biết Black Pink sẽ còn 'bay cao bay xa' như thế nào nữa khi tung full album vào tháng 9 sắp tới. Chúc mừng Black Pink và BLINKs với thành tích 'vô tiền khoáng hậu' một cách xuất sắc.

Giúp Tiin sửa lỗi