Từ Chungha, (G)I-DLE đến Ha Sung Woon đều phải 'nhường spotlight' cho nhóm nhạc với chiêu trò độc dị này.
Đối với các fan Kpop, thuật ngữ 'đường đi làm' Music Bank đã không quá xa lạ. Đây là con đường mà các thần tượng, nghệ sĩ Hàn thường xuất hiện vào mỗi ngày thứ 6 để đến đài truyền hình KBS và ghi hình cho tập phát sóng mới của chương trình âm nhạc hàng tuần này. Music Bank được xem như một trong ba chương trình âm nhạc hàng tuần uy tín và thu hút nhất hiện tại.
Thứ Sáu hôm nay, 19/7, 'đường đi làm' Music Bank vẫn đông đúc fan và thần tượng như mọi khi. Nhưng có một nhóm nhạc 'vô danh' thậm chí còn thu hút được nhiều sự chú ý từ truyền thông và khán giả hơn bất cứ gương mặt nổi đình nổi đám nào khác. Sự thu hút này một phần đến từ chiêu trò gây sốc của nhóm nhạc.
Được biết, 'màn trình diễn' độc đáo này của Norazo là một 'chiêu trò' nhằm quảng bá cho single mới nhất của hai chàng trai mang tên Shower!. Quả nhiên, đúng là điều mà những nghệ sĩ hài mới nghĩ ra được!
Clip: Norazo và 'chiêu trò' độc - lạ - dị