Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Đạt 35 triệu lượt xem sau 5 ngày phát hành, ‘Em gì ơi’ của Jack & K-ICM đang đứng ở đâu so với ca sĩ Hàn?

MV ‘Em gì ơi’ của Jack & K-ICM đang theo sát hàng loạt sản phẩm âm nhạc của những nghệ sĩ đình đám Kpop về số lượt xem trên Youtube.

Tối ngày 5/10 vừa qua, cặp đôi Jack & K-ICM đã chính thức cho ra mắt MV với mang tựa đề 'Em gì ơi'. Và đúng như những gì khán giả mong đợi, sản phẩm mới của Jack & K-ICM đã mang đến sự thể hiện mới mẻ về dòng nhạc, cũng như phong cách của hai anh chàng khi xuất hiện trong MV này.

Jack & K-ICM trở lại với phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc 

Jack & K-ICM trở lại với phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc

Xét về hiệu ứng, Em gì ơi không đạt được thành tích vang dội như Sóng gió trước đây, đồng thời cũng chưa có được chỗ đứng trong top trending tại Việt Nam. Tuy nhiên, những con số về lượt xem MV này lại đang là một dấu ấn đáng ghi nhận của làng nhạc Việt. Vào thời điểm phát sóng, Em gì ơi có 233.845 người xem cùng một lúc.

MV Em gì ơi

Và chỉ sau 24 giờ công chiếu, MV chính thức phá kỉ lục trước đó của cả hai và chạm mốc 13.105.722 lượt xem. Đây được xem là thành tích đáng nể của hai anh chàng tân binh Vpop.

Vậy thử mang MV này đặt lên bàn cân cùng với một số ngôi sao của Kpop để xem Jack & K-ICM đang đứng ở vị trí nào? Đầu tiên, so với MV comeback Sall we? của nam ca sĩ Chen (EXO) thì Em gì ơi đang hoàn toàn vượt trội vì sau hơn 1 tuần phát sóng, Shall we? chỉ thu về 3,3 triệu lượt xem.

MV Shall We?

Với MV Jopping của SuperM thì dù đã đạt được 23 triệu lượt xem sau 6 ngày ra mắt, tuy nhiên con số này vẫn thua kém so với Em gì ơi. Chưa hết, MV mới của Jack & K-ICM cũng vinh dự xếp trên MV Fear của SEVENTEEN về số lượt xem, vì sau 3 tuần sản phẩm trở lại của nhóm nhạc đình đám này chỉ đạt được 19 triệu lượt xem.   

Em gì ơi của Jack & K-ICM chỉ để thua hai nhân tố hàng đầu Kpop về mảng lượt xem là J-Hope (BTS) và nhóm nhạc nữ TWICE. Với J-Hope, MV Chicken Noodle của anh chàng đã mang về 35 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày phát sóng, đồng thời nhiều lần được lọt vào top 10 trending Youtube. Ngoài ra, MV Feel Special của các cô gái nhà TWICE cũng nhanh chóng tạo ra cách biệt với Em gì ơi vì chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV này đã đạt con số ấn tượng với gần 50 triệu lượt xem.

MV Fell Special

Rõ ràng với Em gì ơi, Jack & K-ICM đã có sự lột xác vô cùng ngoạn mục so với các sản phẩm trước đó. Hi vọng rằng, với những thành tích ấn tượng như vậy, bộ đôi nghệ sĩ trẻ này sẽ nhanh chóng có được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt.   

Giúp Tiin sửa lỗi