Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Đây chính là lý do khiến netizen tin rằng Winner mới nên là 'con cưng' của YG chứ không phải Black Pink!

Nếu được lăng xê mạnh như Black Pink, có lẽ Winner đã nắm chắc một suất trong những nhóm nhạc hàng đầu của thế hệ thứ 3.

Khi nhắc đến 'con cưng của YG', netizen vẫn thường nhớ đến một Black Pink với những kỷ lục về view MV hoành tráng cùng các siêu hit được 'chắp bút' bởi hàng loạt nhà sản xuất âm nhạc đình đám. Có lẽ vì là nhóm nhạc nữ duy nhất dưới trướng YG nên theo thời gian qua đi, mỗi lần comeback của Black Pink đều được đầu tư tối đa, tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết. 

Thế nhưng, khi đặt lên bàn cân so sánh với những nhóm nhạc cùng thời, cùng công ty, người Hàn lại cho rằng YG đã quá 'cưng' Black Pink mà bỏ quên mất những viên ngọc sáng đầy tiềm năng khác. Một trong số đó là Winner. 

Winner vừa trở lại cùng MV mới - Ah Yeah

Mỗi lần trở lại là No.1 trong tầm tay 

Không phải tự dưng mà Winner lại được netizen yêu thích đến thế. Trên thực tế, các bảng xếp hạng Hàn vẫn thường 'ưu ái' các nhóm nữ nhiều hơn, còn Winner là một trường hợp. Dù là nhóm nam nhưng nhóm lại được đón nhận mạnh mẽ, mỗi một sản phẩm mới ra mắt là mỗi một lần khiến người nghe trầm trồ vì sự sáng tạo không có điểm dừng trong âm nhạc.

Đây chính là lý do khiến netizen tin rằng Winner mới nên là 'con cưng' của YG chứ không phải Black Pink! 0

Từ khi ra mắt vào năm 2014 đến nay, Winner đã có tổng cộng 7 sản phẩm âm nhạc chính thức bao gồm 2 full album, 1 single và một vài mini album. Các chàng trai đã quảng bá 7 ca khúc chủ đề chính thức bao gồm Empty, Baby Baby, Really Really, Love Me Love Me, Everyday, Millions và mới đây nhất là Ah Yeah. 

Điều đáng nói đến ở đây là không có bất kỳ ca khúc nào trong 7 cái tên được kể trên mà không được No.1 Melon (trang nghe nhạc trực tuyến chiếm thị phần lớn nhất Hàn Quốc) và Ichart (bảng xếp hạng tổng hợp) cả.

Việc đứng No.1 Melon và Ichart thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ về mặt âm nhạc của một nghệ sĩ.  

Việc đứng No.1 Melon và Ichart thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ về mặt âm nhạc của một nghệ sĩ. 

Kể cả với những bài hát chủ đề phụ quảng bá cùng thời điểm khác như Sentimental (phát hành cùng lúc với Baby Baby), Fool (phát hành cùng lúc với Really Really) hay Island (phát hành cùng lúc với Love Me Love Me), Winner vẫn nắm trong tay một số No.1 ở các bảng xếp hạng nhỏ. 

Winner đã định sẵn là 'người chiến thắng' trên các bảng xếp hạng với hit đầu tay Empty

Tiết kiệm chi phí sản xuất âm nhạc 

Một lý lẽ khác được netizen Hàn đề cập đến là chi phí sản xuất âm nhạc cho Winner luôn nằm ở mức thấp nhất. Mỗi thành viên trong nhóm đều có khả năng tạo hit lớn, có người thậm chí còn vừa viết lời, vừa sáng tác giai điệu và phụ trách luôn cả phần vũ đạo đều ổn. Điều đó cho thấy YG hoàn toàn yên tâm đối với thực lực của nhóm. 

Đây chính là lý do khiến netizen tin rằng Winner mới nên là 'con cưng' của YG chứ không phải Black Pink! 2

Mặt khác, chi phí quảng bá của YG dành cho nhóm cũng chưa bao giờ cao như tưởng tượng của người hâm mộ. Phần lớn các thời điểm Winner đều không được quảng bá rầm rộ (ngoại trừ lần debut với Empty và comeback vào 1,5 năm sau đó với Sentimental, Baby Baby). Dù vậy, 4 chàng trai vẫn gặt hái thành công rực rỡ, mỗi sản phẩm ra mắt đều là ứng cử viên nặng ký cho các lễ trao giải cuối năm. 

Vì những lý lẽ trên, netizen Hàn cho rằng YG không chỉ nên 'cưng' Black Pink, mà còn cần san sẻ bớt sự 'yêu thương' cho Winner chứ đừng ngó lơ và quảng bá 'cho có' như hiện tại.  

Vì những lý lẽ trên, netizen Hàn cho rằng YG không chỉ nên 'cưng' Black Pink, mà còn cần san sẻ bớt sự 'yêu thương' cho Winner chứ đừng ngó lơ và quảng bá 'cho có' như hiện tại. 

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi