Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Động thái 'mờ ám' của SM trước thềm Taeyeon trở lại: Có hay không ý đồ gì ở đây?

Nhiều người hâm mộ cho rằng động thái này của SM nhằm 'nịnh nọt' Taeyeon.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, người hâm mộ Kpop sẽ lại được thưởng thức giọng hát cảm xúc của Taeyeon qua sản phẩm âm nhạc mới mang tên Four Seasons. Được biết, cô nàng đã dành một khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị cho bài hát này. 

Four Seasons thuộc thể loại ballad, có giai điệu kết hợp từ nhiều loại nhạc cụ, điển hình là guitar. Bài hát nói về tình yêu trải dài qua 4 mùa xuân, hạ, thu, đông giữa hai con người nhưng rồi vì sự thờ ơ, hờ hững với nhau, họ đã lựa chọn buông tay đối phương. Lời bài hát hứa hẹn sẽ rất ấn tượng và 'đánh trúng tim đen' của người nghe. 

Teaser cho Four Seasons

Trước thềm Four Seasons chính thức ra mắt, trang chủ Youtube của SM Town đã đổi ảnh nền thành ảnh bìa single mới nhất của Taeyeon. Đây quả thật là một động thái vô cùng 'mờ ám' bởi trước đó, SM chưa bao giờ có tiền lệ này. Đồng thời, kênh Youtube chính thức của công ty này còn đổi logo thành màu nâu be cho phù hợp với ảnh bìa của Taeyeon. 

Không chỉ đổi ảnh bìa, ảnh nền, SM còn hào phóng tung tận 4 teaser trong 4 ngày liên tiếp để dọn đường cho sản phẩm trở lại của Taeyeon.  

Không chỉ đổi ảnh bìa, ảnh nền, SM còn hào phóng tung tận 4 teaser trong 4 ngày liên tiếp để dọn đường cho sản phẩm trở lại của Taeyeon. 

Nhiều người hâm mộ phỏng đoán, động thái này của SM nhằm 'nịnh nọt' Taeyeon, đồng thời níu kéo bước chân cô nàng. Trong thời gian gần đây, Taeyeon đã không ngần ngại khi 'xéo xắt' với SM, có tin đồn cho rằng nữ thần tượng đã quyết định sẽ 'dứt áo ra đi' sau khi hết hạn hợp đồng bởi những hành động bỏ bê, ngó lơ cả cô nàng lẫn SNSD trong những năm vừa qua.

SM đã nhiều lần viết sai tên Taeyeon, tên SNSD ngay cả trên ấn phẩm sản xuất chính thức của công ty. Bên cạnh đó, khi SNSD có MV được 200 triệu view, công ty cũng không hề có động thái chúc mừng đáng nói. Trong lần comeback gần đây nhất của SNSD với Lil' touch, SM thậm chí còn không quảng bá một cách đàng hoàng cho nhóm, dẫn đến việc bài hát dù được khen rất nhiều nhưng lại nhanh chóng 'biến mất' chỉ sau vài ngày ra mắt. 

Với động thái 'nịnh nọt' này, liệu Taeyeon có cảm thấy mát lòng mát dạ hơn?   

Với động thái 'nịnh nọt' này, liệu Taeyeon có cảm thấy mát lòng mát dạ hơn?  
Giúp Tiin sửa lỗi