Nóng

Tiin.vn trên Facebook

K-ICM nhận hàng trăm nghìn lượt 'ghét', cao hơn cả số view ngay sau khi công chiếu MV Cần một lý do

Cứ tiếp tục với tốc độ này, khả năng cao K-ICM sẽ phá kỷ lục MV có lượng dislike khủng nhất lịch sử Vpop.

Trong sự ngỡ ngàng và bất ngờ từ khán giả, K-ICM đã tung teaser ảnh về sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cần một lý do và sau đó không lâu, anh chàng đã 'xuất xưởng' luôn MV cho sản phẩm âm nhạc mới nhất này. 

Ngoài việc là ca khúc đầu tiên của K-ICM từ khi 'đôi ngả đôi đường' với Jack, Cần một lý do còn nhận được sự chú ý (lẫn tranh cãi) từ dân tình vì có thể trong bài hát này, chàng producer sẽ chứng minh thực lực giọng hát của mình. Ai nấy đều biết K-ICM trước nay không hát hay, nhưng 'nhỡ đâu' anh chàng sẽ có sự cải thiện, tiến bộ với sản phẩm âm nhạc này thì sao?

K-ICM nhận hàng trăm nghìn lượt 'ghét', cao hơn cả số view ngay sau khi công chiếu MV Cần một lý do 0

Nhưng, một lần nữa, K-ICM đã khiến cả 'thiên hạ' phải ngã ngửa vì... không hề hát lấy một câu. Thậm chí, anh chàng còn chẳng thèm đụng đến cây đàn vốn đã là hình ảnh biểu tượng của mình. Vai trò của K-ICM trong MV lần này đơn giản chỉ là một 'diễn viên minh họa' mà thôi. 

Ấy thế mà, K-ICM lại còn ghi tên mình trên 'info' của MV như một ca sĩ thực thụ. Với những ai không rõ hoặc chưa nghe bài hát, có lẽ sẽ nhầm K-ICM là người thể hiện phần giai điệu của Cần một lý do.

Ca khúc được thể hiện bởi giọng của Quang Đông - một chàng ca sĩ trẻ nhưng chưa được biết đến nhiều của Vpop.  

Ca khúc được thể hiện bởi giọng của Quang Đông - một chàng ca sĩ trẻ nhưng chưa được biết đến nhiều của Vpop. 

Vì hành động 'không biết vô tình hay cố ý' này, K-ICM và Cần một lý do lần nữa hứng chịu cả rổ 'gạch đá' từ cộng đồng mạng. Khi MV còn chưa kết thúc thì số lượt 'ghét' đã vượt qua con số 274 nghìn, lượt 'thích' khá 'hẻo' - chỉ 31 nghìn trong khi tổng lượt người đang xem lúc đó là 62.798 nghìn. 

Lượt dislike của Cần một lý do gấp lượt like khoảng 8.8 lần, gấp lượt xem hơn 4 lần.  

Lượt dislike của Cần một lý do gấp lượt like khoảng 8.8 lần, gấp lượt xem hơn 4 lần. 

Lượt xem MV ngay sau khi công chiếu là 140k view, bằng 1/2 so với số lượng dislike 

Lượt xem MV ngay sau khi công chiếu là 140k view, bằng 1/2 so với số lượng dislike

So sánh với thời điểm ra teaser, K-ICM tốn 30 phút để nhận 9.900 dislike thì nay, anh chàng mất chưa đến 5 phút để đạt được con số còn kinh khủng hơn gấp vài chục lần. Và hiển nhiên, 23.600 lượt bình luận chỉ toàn những ý kiến tỏ ý ghét bỏ, chỉ trích anh chàng 'treo đầu dê bán thịt chó'. 

Nói đi cũng phải nói lại, Cần một lý do sau 30 phút ra mắt đã được 471 nghìn lượt xem và có thể sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Dù chỉ diễn xuất nhưng có thể thấy sức hút của anh chàng khá lớn. Hãy cùng chờ đợi xem liệu K-ICM với màn comeback Cần một lý do có xô đổ được các kỷ lục khủng của Vpop hay không!

Cần một lý do - K-ICM x Quang Đông

Góp ý cho Tiin