Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu?

Chắc hẳn người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối bởi những đợt quảng bá ‘nhanh như chớp’ này…

Một trong những điểm khác biệt to lớn giữa Kpop và các nền âm nhạc khác trên thế giới, đó là khán giả được thưởng thức sản phẩm mới của thần tượng thông qua các chương trình âm nhạc cố định hàng tuần như M! Countdown, Music Bank, Inkigayo, Show Champion, Show! Music Core, The Show...

Hầu hết các nhóm nhạc sẽ dành ra khoảng 2 tuần đến 1 tháng cho những hoạt động quảng bá trên các chương trình âm nhạc, truyền hình thực tế… Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp tần suất biểu diễn vô cùng ít, khó lòng thỏa mãn sự mong chờ của các fan.

Girls' Generation Oh!GG - Lil' Touch

Nhóm nhỏ Oh!GG của các cô nàng SNSD debut với ca khúc Lil' Touch nhưng gần như không được quảng bá gì đã khiến các fan vô cùng bức xúc. Lý do là vì công ty không thể điều chỉnh lịch trình riêng của cả 5 thành viên. Đây là điều tiếc nuối cực kì lớn đối với các fan, đặc biệt là SONE bởi rất lâu rồi họ không được nhìn thấy những huyền thoại của Gen 2 trình diễn đẳng cấp trên sân khấu.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 0Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 1

EXO - Tempo

Số lần EXO đưa Tempo lên sân khấu trình diễn chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nhóm chỉ trình diễn ca khúc của mình trên một vài show âm nhạc chính trong thời gian ngắn trước khi bắt đầu đợt quảng bá tiếp theo cho ca khúc Love shot.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 2

Baekhyun - UN Village

Tương tự hầu hết các sản phẩm âm nhạc gần đây của EXO, ca khúc solo UN Village của main vocal Baekhyun ‘gặt hái' được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bài hát lại được quảng bá rất ít trên sân khấu âm nhạc.

Anh chàng chỉ biểu diễn một lần trên mỗi sân khấu của Music Bank, Music Core, và Inkigayo. 

Anh chàng chỉ biểu diễn một lần trên mỗi sân khấu của Music Bank, Music Core, và Inkigayo.

2PM - My House

My House chính là ca khúc đánh dấu hình tượng trưởng thành của các ‘thần tượng quái thú' nhà 2PM. Đáng tiếc thay, họ không có nhiều cơ hội biểu diễn ca khúc này trực tiếp, dù đây là đợt comeback cuối cùng của các thành viên trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 4

Kang Daniel - What Are You Up To

Là một trong những hiện tượng ‘vụt sáng' của Kpop, màn debut của Kang Daniel nghiễm nhiên rất được mong đợi. Tuy nhiên, vì tranh chấp với công ty cũ, chàng ca sĩ sinh năm 1996 chỉ có thể quảng bá ca khúc What Are You Up To trong showcase debut của mình.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 5

Màn trình diễn live duy nhất trên Showcase Debut của Kang Daniel. 

Màn trình diễn live duy nhất trên Showcase Debut của Kang Daniel.

CLC - Where Are You

Không ‘đồng cảnh ngộ' với các trường hợp kể trên, CLC đã quảng bá trên sân khấu trong một vài tuần, nhưng là với những bài hát khác nhau. Sau khoảng hơn một tuần biểu diễn ca khúc Where Are You, các cô gái nhà Cube đã chuyển qua quảng bá Summer KissI Like That.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 7

GOT7- You Calling My Name

Trong lần trở lại gần nhất, GOT7 chỉ được dịp ‘trình làng' ca khúc You Calling My Name trong một tuần ngắn ngủi. Sản phẩm lần này đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới, trưởng thành hơn của các thành viên, do vậy, không khỏi gây tiếc nuối cho các fan khi không có nhiều hơn những sân khấu cho 7 chàng trai nhà JYP.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 8

WINNER - SOSO

Tương tự như những nghệ sỹ khác nhà YG, đợt quảng bá của WINNER thường khá ngắn bởi họ chỉ xuất hiện trên Music CoreInkigayo. Đáng buồn hơn, sản phẩm comeback SOSO của 4 chàng trai chỉ có một tuần được quảng bá, ngắn hơn hẳn so với thời gian thông thường của họ là 2 tuần.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 9

Black Pink - Kill This Love

Black Pink chỉ quảng bá cho Kill This Love một vài lần tại quê nhà Hàn Quốc. May mắn thay, BLINKS vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng màn biểu diễn hoành tráng đỉnh cao của 4 cô gái tại Coachella.

Những đợt quảng bá ‘chóng vánh’ của Kpop: Nhóm nhỏ SNSD thậm chí không xuất hiện trên sân khấu? 10

Red Velvet - Psycho

Thời gian quảng bá ngắn ngủi của Red Velvet với ca khúc Psyco là một trong những sự việc gây bức xúc nhất cho người hâm mộ, đặc biệt là ReVeluv. Bởi lẽ, thành viên Wendy đã bị chấn thương trong buổi tập tại SBS Gayo Daejeon khiến nhóm phải trình diễn mà thiếu đi giọng ca chính.

Psycho - Red Velvet

Giúp Tiin sửa lỗi