Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Sau 8 năm Super Junior mới lại có MV 100 triệu view, fan gen 2 thích thú 'gọi tên' Big Bang, DBSK

Super Junior

Câu hỏi nan giải được fan gen 2 đặt ra: Nhà Vàng 10 năm, nhà Xanh 8 năm, vậy khi nào đến lượt nhà Đỏ?

Ca khúc chủ đề của album thứ tư cùng tên, được phát hành vào ngày 12/5/2010, cuối cùng sau gần 8 năm, Bonamana đã trở thành MV thứ hai của Super Junior (sau Mr.Simple) đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Bonamana cán mốc 100 triệu view sau 8 năm 

Bonamana cán mốc 100 triệu view sau 8 năm

Bonamana từng là một hit lớn cả trong nước và trên thế giới, là album bán chạy thứ hai năm 2010 và thống trị các bảng xếp hạng của Đài Loan ròng rã 1 năm dài.

Tài khoản Twitter chính thức của Super Junior chúc mừng nhóm

Trước thông tin này, bên cạnh những lời chúc mừng, fan hâm mộ của thế hệ idol thứ hai liên tục để lại những bình luận hài hước:

'Nhà Vàng mất 10 năm cho Haru Haru, nhà Xanh mất 8 năm cho Bonamana, vậy nhà Đỏ định mất bao nhiêu năm cho Mirotic?'

'Chúc mừng thêm lần nữa nào. Thời gian trôi nhanh ghê, mới đó mà đã 8 năm rồi.'

'Đúng kiểu fan gen 2 mất cả thời thanh xuân chỉ để cày view cho idol'

'Bao giờ DBSK mới nhìn thấy MV 100 triệu view? Jung Yunho ơi, em xin lỗi'

'Vẫn còn thua BigBang vì Haru Haru mất tận hẳn 10 năm'

Bonamana

Lại nói, cả DBSK, Big Bang hay Super Junior, SNSD,... và hàng loạt nhóm nhạc thế hệ thứ hai nổi tiếng đều sở hữu lực lượng fan hùng hậu, doanh số album cao ngất hay thời gian 'cháy' vé concert tính bằng giây, song dường như fan đã quá 'lười' trong việc 'cày kéo' lượt xem của MV trên Youtube. Có lẽ đây chính là điểm khác biệt giữa người hâm mộ idol thế hệ thứ hai và thế hệ thứ ba, bởi kỷ lục lượt view của các nhóm idol thế hệ thứ ba luôn được tính bằng ngày chứ chẳng phải bằng năm như các nhóm idol thế hệ thứ hai.

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của Super Junior tại đây!
 
Giúp Tiin sửa lỗi