Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Trớ trêu việc chi gần 200 triệu mua album vẫn không thể trúng vé fansign

Đây có lẽ là cô gái đen đủi nhất cộng đồng người hâm mộ Kpop khi bỏ số tiền gần 200 triệu để mua album Wanna One mà vẫn trật lất vé fansign.

Hiện nay, Wanna One đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của làn sóng hallyu Hàn Quốc. Mặc dù chỉ là một nhóm nhạc dự án và thời gian hoạt động ngắn hạn (18 tháng) nhưng Wanna One đã sở hữu lượng fandom đông đảo và trải dài khắp độ tuổi.

Đối với người hâm mộ, để gặp trực tiếp Wanna One quả thực là cuộc chiến “sống còn”. Đặc biệt, vào mỗi mùa comeback hay khi nhóm tổ chức fansign, tình trạng trong 10.000 người mới có một người dành được suất tham gia sự kiện kí tặng của Wanna One sớm đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người hâm mộ.

Mới debut vào năm ngoái mà hiện tại Wanna One đã sở hữu lượng fandom 'khủng'.

Mới debut vào năm ngoái mà hiện tại Wanna One đã sở hữu lượng fandom 'khủng'.

Gần đây, một cô gái trẻ đã chia sẻ hóa đơn mua album đợt comeback với Boomerang của Wanna One trên blog cá nhân kèm những dòng than phiền đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, cô gái kém may mắn này đã chi hơn 4,260,000 KRW (gần 100 triệu VNĐ) để mua album nhưng thất bại vẫn hoàn thất bại.

Hóa đơn của cô gái bỏ gần 100 triệu VND mua album mà vẫn thất bại.  

Hóa đơn của cô gái bỏ gần 100 triệu VND mua album mà vẫn thất bại.

Tiếp đến là dịp nhóm trở lại với ca khúc Light, một tài khoản instagram có tên beautifulway.mh (được cho là master fansite của Hwang Minhyun) trở thành cô gái đen đủi tiếp theo khi chi một khoản tiền lớn  8,527,400 KRW (gần 183 triệu VNĐ) với số lượng lên tới 554 album nhưng vẫn không thể trúng vé tham dự fansign.

 Cô nàng chịu chơi khi chi một khoản tiền gần 200 triệu vẫn không thể trúng vé fansign

Cô nàng chịu chơi khi chi một khoản tiền gần 200 triệu vẫn không thể trúng vé fansign

Thực trạng đáng tiếc này của fan Wanna One cũng chính là thực trạng chung trong fandom của rất nhiều nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, việc gặp trực tiếp thần tượng của mình thật không đơn giản chút nào. Các công ty giải trí xứ Hàn quả thật khôn khéo khi áp dụng hình thức kích thích nhu tiêu dùng này đối với người hâm mộ, vừa tạo lợi nhuận, vừa giúp người hâm mộ có cơ hội gặp gỡ idol của mình.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi