Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Tuyên bố sẽ 'sánh ngang BTS' nhưng chỉ riêng J-Hope cũng đủ sức cho SuperM 'hít khói' trên mọi mặt trận

Hơn 2 ngày phát hành, thành tích của 'Jopping' vẫn vô cùng ảm đạm.

Từ lúc vẫn còn là dự án, cái tên SuperM đã khiến người hâm mộ thấp thỏm đợi chờ. Và sau một khoảng thời gian dài 'nhá hàng', nhóm nhạc 'khủng' nhất của SM đã chính thức ra mắt với MV Jopping.

Trước đó, SM đã từng rất tự hào về dự án quy tụ 7 nam thần xuất chúng này và gọi nhóm là 'Avengers của Kpop'.  

Trước đó, SM đã từng rất tự hào về dự án quy tụ 7 nam thần xuất chúng này và gọi nhóm là 'Avengers của Kpop'. 

Tại buổi họp báo chuẩn bị cho màn debut hoành tráng, đại diện của SuperM tại Mỹ - CEO Kevin Morrow của Steel Wool Entertainment - đã chia sẻ: 'SuperM sẽ là đại diện tiếp theo của Kpop sánh ngang với thành công của BTS'. 

BTS có thể nói là nhóm nhạc Hàn thành công nhất tại Mỹ hiện nay, vì vậy mà việc CEO Kevin đưa tên tuổi của 'trụ cột' nhà Big Hit vào so sánh với màn debut của SuperM là điều dễ hiểu. Dù vậy, người hâm mộ của BTS vẫn không mấy hài lòng vì bị so sánh một cách vô cớ như vậy. 

Tuyên bố sẽ 'sánh ngang BTS' nhưng chỉ riêng J-Hope cũng đủ sức cho SuperM 'hít khói' trên mọi mặt trận 1

Và hai ngày sau khi MV Jopping ra mắt, nhìn những thành tích nhóm gặt hái được so sánh với MV của J-Hope vừa phát hành trước đó không lâu - Chicken Noodle Soup, netizen Hàn không khỏi cười nhạo SuperM và SM khi đã 'can đảm' dùng tên tuổi của BTS để media-play. 

Trên mặt trận Youtube, chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ sau khi ra mắt, Chicken Noodle Soup đã cán mốc 21,7 triệu lượt xem bất chấp quy định trừ view từ quảng cáo của Youtube.

Lượt view ngày đầu tiên của Chicken Noodle Soup.  

Lượt view ngày đầu tiên của Chicken Noodle Soup. 

Trong khi đó, 1 ngày đầu tiên của Jopping chỉ bằng chưa đến 1/2 của Chicken Noodle Soup - 8,6 triệu lượt view. Với một nhóm nhạc tân binh, con số này sẽ rất đáng khen ngợi. 

Nhưng SuperM không phải một nhóm tân binh bình thường, nhóm quy tụ đến 7 nam thần nổi tiếng nhất của nhà SM. 

Nhưng SuperM không phải một nhóm tân binh bình thường, nhóm quy tụ đến 7 nam thần nổi tiếng nhất của nhà SM.

Mặt khác, không thể không nhắc đến các thứ hạng trên iTunes nếu SuperM muốn đưa Jopping vào Billboard 100 như mục tiêu đã đặt ra trước đó. Sau hai ngày ra mắt, Jopping đạt thứ hạng cao nhất trên iTunes US Songs Chart là No.47 - một con số khá 'khiêm tốn' so với màn media-play hoành tráng trước đó. 

Còn với J-Hope, không cần quảng bá, không cần ồn ào media-play, anh chàng vẫn thản nhiên bước lên No.1 của BXH 'khó tính' này. Trên thực tế, nếu Chicken Noodle Soup không thật sự hợp gu nhạc của fan Mỹ, dù có kết hợp cùng nghệ sĩ đình đám khác đi nữa thì J-Hope vẫn rất khó đạt được thành tích này. 

Thành tích J-Hope đạt được trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, còn SuperM chật vật mãi vẫn chỉ mấp mé ở Top 50.  

Thành tích J-Hope đạt được trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, còn SuperM chật vật mãi vẫn chỉ mấp mé ở Top 50. 

Đó là còn chưa kể đến việc J-Hope cũng đứng đầu về số lượt stream cho Chicken Noodle Soup trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify với tổng số hơn 1,4 triệu lượt stream. Ngược lại, Jopping 'bẽ bàng' đứng ở hạng 145, chỉ trên Feel Special của TWICE một hạng dù nhóm nữ này đã phát hành ca khúc khá lâu. 

Cứ tiếp tục với tình hình ảm đạm như thế này, SuperM có lẽ còn lâu lắm mới có thể 'sánh ngang với thành công của BTS' như lời CEO Kevin Morrow đã khẳng định trước đó.  

Cứ tiếp tục với tình hình ảm đạm như thế này, SuperM có lẽ còn lâu lắm mới có thể 'sánh ngang với thành công của BTS' như lời CEO Kevin Morrow đã khẳng định trước đó. 

 

MV Jopping - SuperM 

Giúp Tiin sửa lỗi