Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Việt Max làm MV Pop Art cho Suboi, 'dằn mặt' những nghệ sĩ ngạo mạn, làm âm nhạc nghèo nàn

'Cho Không' không chỉ giúp giới trẻ có cái nhìn mới về bản thân mà còn đánh thẳng vào những nghệ sĩ ngạo mạn, không có chất lượng âm nhạc thực thụ.

Sau thành công của MV Công, Suboi tiếp tục trình làng ca khúc Cho Không - ca khúc sẽ khiến mọi người có ánh nhìn thích thú về thông điệp của Suboi gửi đến.

'Cho Không là sản phẩm Su muốn gửi tới những người đã lớn lên cùng Su và những ai trong độ tuổi từ 25 trở lên, đang phải đi làm kiến tiền. Họ phải lo cho tương lai, phải đi làm từ 9h sáng đến 5h chiều, phải đối diện với những người sếp khó khăn, những phàn nàn từ khách hàng... Mình cố gắng hết sức rồi nhưng mà người ta cứ đòi thêm vì khách hàng không hiểu quá trình làm việc của mình như thế nào. Ca khúc Cho Không chính là dành cho những tâm tư của khán giả như vậy', Suboi chia sẻ.

Việt Max làm MV Pop Art cho Suboi, 'dằn mặt' những nghệ sĩ ngạo mạn, làm âm nhạc nghèo nàn 0 

Sau khi ra mắt, MV đã đạt được rất nhiều hiệu ứng tích cực và sắp cán mốc 1 triệu view. Bên cạnh đó, Suboi cũng 'đánh úp' fan khi tung sản phẩm mới trên trang cá nhân của mình với phong cách Pop Art. Được biết, đây là sản phẩm đặc biệt dành cho Suboi được Việt Max chuẩn bị từ lâu.

'Suboi đã cho tôi nghe bài hát này từ rất lâu rồi, khi nó mới đang chỉ là demo. Nhưng đến lần gần đây nhất, khi tôi tham dự sự kiện âm nhạc thì Suboi có trình diễn bài này và hỏi 'Tao phải làm cái gì với bài này'. Ngay tại sự kiện đó, tôi đã nhắn tin 'Gửi ngay cho tao bài hát này', Việt Max cho hay.

Việt Max làm MV Pop Art cho Suboi, 'dằn mặt' những nghệ sĩ ngạo mạn, làm âm nhạc nghèo nàn 1

Theo cá nhân của Việt Max, Cho Không là một trong những ca khúc hay nhất của Suboi từ trước tới giờ. Từ tiết tấu, giai điệu gần gũi, nghe thì vui vẻ, tươi sáng nhưng trong cái 'cười' đó, thông điệp truyền tải mới là cái 'thâm' mà tôi thích thú. Bài hát là sự phản ánh những điều bất cập của xã hội và giới trẻ .

Cho Không như một 'cái tát' thẳng vào mặt những người trẻ lười biếng, chán làm việc, suốt ngày ca than, chỉ thích đi chơi nhưng tiền thì chẳng có, tương lai mờ mịt. 

Cho Không như một 'cái tát' thẳng vào mặt những người trẻ lười biếng, chán làm việc, suốt ngày ca than, chỉ thích đi chơi nhưng tiền thì chẳng có, tương lai mờ mịt.

Việt Max cũng cho rằng thông điệp mà Cho Không truyền taỉ cũng như một cú đá thẳng vào mặt những nghệ sĩ, những kẻ tự ngạo mạn, tự gọi mình là ca sĩ Underground hay Mainstream, những người may mắn có ảnh hưởng đến giới trẻ nhưng lời ca, thông điệp gửi gắm qua những sản phẩm âm nhạc của họ thì nghèo nàn, tăm tối và tiêu cực.

Việt Max. 

Việt Max.

'Có thể có hoặc không, nhưng tôi tin ít nhiều ca khúc Cho Không của Suboi sẽ là lời nhắc nhở, động viên cho giới trẻ có cái nhìn tích cực cho chính bản thân mình và xã hội. Tôi làm tặng cho Suboi bởi đơn giản tôi thích bài hát, tôi thích cái cách Suboi đi, cái cách của Suboi nghĩ trong âm nhạc. Bạn có thể không phải là người giỏi nhất và người thành công chưa chắc đã là người giỏi nhất, nhưng hãy suy nghĩ như người giỏi nhất và trở thành người tuyệt nhất', Việt Max giãi bày.

MV Cho Không

Giúp Tiin sửa lỗi