Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Vừa ra mắt, Keeng Movie đã sở hữu 10.000 giờ phim xem 2 năm chưa hết

Tại buổi ra mắt Keeng Movies, Ông Võ Thanh Hải - Giám đốc công ty Viettel Media cho biết: 'Kho phim Keeng Movies giờ đây đã cung cấp gần 10.000 giờ phim, đủ cho 1 khán giả chỉ ngủ rồi xem phim cả ngày suốt 2 năm không hết.'

Chiều nay (6/6), đại diện của các nhà sản xuất phim hàng đầu Hollywood như 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros, Sony Pictures… và các Đài Truyền hình nổi tiếng trong khu vực như TVB Hồng Kông, KBS, MBC Hàn Quốc… cùng nhiều đối tác, dàn nghệ sĩ, diễn viên đình đám trong nước đã có mặt tại TPHCM để tham gia sự kiện ra mắt chính thức Keeng Movies - trang phim trực tuyến với hơn 2 triệu người dùng ở Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt, Ông Võ Thanh Hải - Giám đốc công ty Viettel Media cho biết: 'Sau nhiều nỗ lực, Keeng Movies giờ đây đã có thể cung cấp gần 10.000 giờ phim, đủ cho 1 khán giả chỉ ngủ rồi xem phim cả ngày suốt 2 năm không hết. Kho phim khổng lồ này vẫn không ngừng được cập nhật bởi những hãng phim lớn nhất thế giới. Kho phim cũng là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự đầu tư nghiêm túc của Keeng Movies đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng'.

'Chúng tôi có 4 ekip sản xuất phim, năm nay dự kiến sẽ sản xuất 10 bộ phim. Ngoài ra còn tài trợ cho các nhóm làm phim trẻ tiềm năng' - Ông Hải chia sẻ thêm.

Ông Võ Thanh Hải chia sẻ về dịch vụ Keeng Movie 

Ông Võ Thanh Hải chia sẻ về dịch vụ Keeng Movie

Vừa ra mắt, Keeng Movie đã sở hữu 10.000 giờ phim xem 2 năm chưa hết 1 

Đại diện đài TVB phát biểu về việc hợp tác với Keeng Movie 

Đại diện đài TVB phát biểu về việc hợp tác với Keeng Movie

Bên cạnh kho phim bản quyền chất lượng cao, Viettel Media - công ty chủ quản của Keeng Movies cho biết đến năm 2019 sẽ bắt đầu sản xuất và phát hành phim chiếu rạp, đây cũng là một trong những nguồn nội dung độc quyền quan trọng. Các sản phẩm đầu tay của Viettel Media đã có lượng người hâm mộ đáng kể như series hài Kem Xôi TV đạt 600 triệu lượt xem, chương trình thực tế Sao nhập ngũ đạt 90 triệu lượt xem, phim học đường Người ở bên khi tôi 16 đạt 40 triệu lượt xem, phim tâm lý 'Yêu đến tận cùng' hơn 40 triệu lượt xem…

Đông đảo các đối tác trong và ngoài nước đến dự sự kiện ra mắt dịch vụ Keeng Movie 

Đông đảo các đối tác trong và ngoài nước đến dự sự kiện ra mắt dịch vụ Keeng Movie

Vừa ra mắt, Keeng Movie đã sở hữu 10.000 giờ phim xem 2 năm chưa hết 4 

Ông Võ Thanh Hải thực hiện nghi thức ra mắt Keeng Movie

Ông Võ Thanh Hải thực hiện nghi thức ra mắt Keeng Movie

Chiến lược dài hạn của Keeng Movies là thị trường toàn cầu. Chiến lược này sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất là mở rộng cung cấp dịch vụ ra các thị trường do Viettel đang đầu tư, từ Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Á với quy mô hơn 500 triệu dân, hơn 35 triệu thuê bao di động.

Giai đoạn thứ 2, Keeng Movies sẽ mở rộng đến các thị trường phát triển như Châu Âu, Bắc Mỹ, các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… thông qua hợp tác với các nhà cung cấp viễn thông (là đối tác của Viettel) cũng như hợp tác cùng các nhà sản xuất phim uy tín tại các thị trường này.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi