Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Keeng Movies ra mắt có sức lan tỏa đến các kênh truyền hình nội địa

Việc ra mắt Keeng Movies được nhiều kênh truyền hình trong nước đưa tin, khẳng định sức ảnh hưởng của Viettel Media tới đời sống tinh thần của hàng triệu người dân Việt Nam.

Chiều 6/6, dịch vụ Keeng Movies chính thức ra mắt  tại TP. HCM sau gần một năm thăm dò thị trường. Sự kiện có quy tụ nhiều đại diện phía đối tác, những nhà sản xuất và cung cấp phim cho Keeng Movies cùng các ngôi sao trong nước như Khánh My, Mỹ Duyên, Phương Trinh Jolie... Thêm đó, đại diện các hãng phim nổi tiếng Hollywood cũng góp mặt trong họp báo ra mắt Keeng Movies.

Keeng Movies ra mắt có sức lan tỏa đến các kênh truyền hình nội địa 0 

Việc ra mắt Keeng Movies được các kênh truyền thông đặc biệt quan tâm bởi tính cập nhật nhanh chóng và đa dạng các tác phẩm phim ảnh mới của trang phim này. Trong đó, Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam đã phát thông tin ra mắt Keeng Movies trên sóng truyền hình cả nước và chia sẻ trên các website chính thức. Đây được xem là minh chứng cho sức ảnh hưởng rộng rãi của Keeng Movies nói riêng và Công ty Viettel Media nói chung tới đời sống tinh thần người dân toàn quốc.
 

Keeng Movies là trang phim dịch vụ có mặt trên bốn nền tảng: website, mobile web, ứng dụng và Smart TV. Cho đến hiện tại, Keeng Movies đã có 2 triệu người dùng và nắm quyền phân phối phim từ nhiều hãng phim lớn của thế giới như 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros… và các Đài Truyền hình nổi tiếng như TVB, MBC, KBS…

Keeng Movies ra mắt có sức lan tỏa đến các kênh truyền hình nội địa 1 

Trước tình trạng vi phạm bản quyền tại Việt Nam hiện nay, Keeng Movies ra mắt hướng tới cộng đồng xem phim sẵn sàng bỏ phí để xem những bộ phim chất lượng cao. So với các trang phim quốc tế lớn, chi phí để xem một bộ phim ở Keeng Movies ít tốn kém hơn.

Ông Võ Thanh Hải - Giám đốc Công ty Viettel Media cho biết, Keeng Movies có lượng người dùng lớn từ Viettel cùng nhiều chính sách ưu đãi như xem phim hoàn toàn miễn cước Data 3G, 4G Viettel tốc độ cao. Người xem có thể đăng ký và trả tiền qua tài khoản di động - cách thanh toán quen thuộc và thích hợp với người Việt Nam hơn so với việc dùng thẻ tín dụng như các dịch vụ quốc tế Netflix, iFlix… đang yêu cầu.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi