Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

'Memories of The Alhambra' bị chỉ trích quảng cáo quá đà, đẩy Hyun Bin và Park Shin thành 'diễn viên phụ'

Nhiều ý kiến cho rằng 'Memories of The Alhambra' nên giảm bớt thời lượng quảng cáo nếu không muốn khán giả thất vọng và từ bỏ phim.

Bên cạnh rating đang ngày càng lên cao, Memories of the Alhambra hiện đang nhận vô số chỉ trích từ netizen Hàn vì việc quảng cáo quá đà, tận dụng mọi cơ hội có thể để quảng cáo sản phẩm thay vì tập trung vào nội dung phim như trước.

Trong tập mới nhất của phim truyền hình đang hot này, mối quan hệ tình cảm của Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và Jung Hee Joo (Park Shin Hye) đã có bước tiến mới sau khi cả hai thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Không chỉ dừng lại ở đó, nụ hôn ngọt ngào, đẹp đẽ trong mưa giữa hai nam, nữ nhân vật chính đồng thời cũng khiến người hâm mộ phát sốt.

Cảnh phim hot nhất trong tập mới nhất của Memories of the Alhambra

Cảnh phim hot nhất trong tập mới nhất của Memories of the Alhambra

Thế nhưng, dư âm từ nụ hôn mà khán giả đã đợi mãi của cả hai đã nhanh chóng bị phá hủy bởi màn quảng cáo bộ sản phẩm chăm sóc da trên phim. Cụ thể, sau khi trở về nhà, Jung Hee Joo đã tiến vào phòng tắm và ngay sau đó, màn hình máy quay lia đến trọn bộ sản phẩm chăm sóc da này.

'Memories of The Alhambra' bị chỉ trích quảng cáo quá đà, đẩy Hyun Bin và Park Shin thành 'diễn viên phụ' 1

Nếu chỉ có một phần quảng cáo nho nhỏ thôi thì khán giả vẫn có thể 'nhắm mắt cho qua'. Nhưng không, bộ phim tiếp tục trở nên một video quảng cáo gắn mác phim truyền hình khi ống kính lia đến bàn trang điểm của Jung Hee Joo. Cô nàng liên tục sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc, son môi và thậm chí là cả khuyên tai. Dường như bất cứ nhãn hiệu nào do Park Shin Hye làm đại diện đều được ưu ái đưa lên phim vậy.

'Memories of The Alhambra' bị chỉ trích quảng cáo quá đà, đẩy Hyun Bin và Park Shin thành 'diễn viên phụ' 2

Zoom hẳn cả vào tên thương hiệu 

Zoom hẳn cả vào tên thương hiệu 

Nếu tưởng bấy nhiêu đó đã kết thúc thì bạn đã lầm. Sau khi Jung Hee Joo và Yoo Jin Woo gặp nhau, anh chàng bỗng chốc khiến khán giả 'tụt hứng' khi tu hừng hực chai nước với nhãn hiệu quảng cáo rõ mồn một. Trong khi đó, rõ ràng phân cảnh ngồi trong xe này không cần đến chai nước nào và càng không cần phải ngồi uống nước dữ dội như vậy.

'Memories of The Alhambra' bị chỉ trích quảng cáo quá đà, đẩy Hyun Bin và Park Shin thành 'diễn viên phụ' 4

Sau khi tập phim này kết thúc, không ít khán giả đã để lại bình luận thất vọng vì phim đang bắt đầu đi vào lối mòn của những bộ drama truyền hình Hàn Quốc khác: chỉ chăm chăm thêm sản phẩm vào để quảng cáo mà quên mất liệu điều đó có phù hợp với nội dung hay không.

Một khán giả xem phim cho biết: 'Một tập phim chỉ có 1 tiếng thôi nhưng quảng cáo đã chiếm hết 50 phút rồi, còn 10 phút còn lại mới thật sự là nội dung phim thôi'. Một bình luận khác lại đùa cợt: 'Xem ra Hyun Bin và Park Shin Hye chỉ là vai phụ, vai chính phải là đống đồ được quảng cáo kia kìa'.

Trong một đoạn cut được đăng lên Naver TV, có thể thấy phần quảng cáo đã chiếm 2/3 thời lượng

Giúp Tiin sửa lỗi