Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Sau 24h phát sóng, phim ngắn của Sơn Tùng M-TP lọt top 3 trending Youtube, chỉ thua 3 cái tên đình đám của làng nhạc thế giới

Sơn Tùng M-TP

Dù im hơi lặng tiếng suốt 1 năm qua, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn chứng tỏ được vị trí ông hoàng làng view của mình khi bất ngờ ra mắt phim ngắn.

Chỉ sau 24h ra mắt, phim ngắn Tôi đã lì như thế đó đạt gần 10 triệu lượt view, với hơn 138 nghìn lượt yêu thích, hơn 9.000 lượt bình luận trên Youtube, hàng nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí hastag #Toidalinhuthedo #TDLNTD cũng lập tức trở thành hot trend trên mạng xã hội. Điều này cho thấy, dường như mọi sản phẩm cộp mác Sơn Tùng đều có thể tạo thành trending với sức nóng khó tả.

Phim ngắn lọt top 3 video được xem nhiều nhất trên thế giới 

Phim ngắn lọt top 3 video được xem nhiều nhất trên thế giới

Tại châu Á, phim ngắn đương nhiên xếp vị trí số 1. 

Tại châu Á, phim ngắn đương nhiên xếp vị trí số 1.

Đáng nói hơn, đây là lần đầu tiên Sơn Tùng thực hiện một bộ phim ngắn nói về cuộc đời mình. Dù dự án được ê kíp giữ bí mật đến phút cuối nhưng Sky vẫn không hề khiến Sơn Tùng M-TP phải thất vọng. Sau 24h, phim ngắn lọt vào top 3 video được xem nhiều nhất trên thế giới, chỉ đứng sau I Don't Care của bộ đôi Ed Sheeran & Justin Bieber và Old Town Road của Lil Nas X.

Tính đến thời điểm 22h ngày 20/5, MV lọt vào tóp 1 video được xem nhiều nhất tại châu Á và lọt #25 trending Youtube Việt Nam.

Lọt top #25 trên tab thịnh hành 

Lọt top #25 trên tab thịnh hành

Sau 24h phát sóng, phim ngắn của Sơn Tùng M-TP lọt top 3 trending Youtube, chỉ thua 3 cái tên đình đám của làng nhạc thế giới 3 

Sơn Tùng đã giấu dự án kín đến phút cuối  

Sơn Tùng đã giấu dự án kín đến phút cuối 
 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của Sơn Tùng M-TP tại đây!
 
Giúp Tiin sửa lỗi