Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana

Hôm qua (16/12), Đại nhạc hội 'Yêu. Tin. Hành Động.' được tổ chức bởi nhãn hàng Diana đã diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) trong không khí đầy cuồng nhiệt của 20.000 khán giả tham dự.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 0

Không chỉ là món quà tri ân sự tin yêu của khách hàng, hai đêm Đại nhạc hội 'Yêu. Tin. Hành Động.' tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh còn là thông điệp mạnh mẽ từ nhãn hàng Diana nhằm cổ vũ tinh thần sống hết mình của phái nữ.

'Tiếp nối thành công của chương trình tại Hà Nội, ở Đại nhạc hội 'Yêu. Tin. Hành Động.' diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ có một số thay đổi để duy trì chất lượng chương trình và các hoạt động giải trí bên lề, hứa hẹn mang đến khán giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa' - Đại diện nhãn hàng Diana chia sẻ.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 1

Trong chương trình lần này, có sự góp mặt của dàn sao Việt tên tuổi như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trọng Hiếu, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Orange.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 2

Đặc biệt, điểm nhấn của Đại nhạc hội còn là màn biểu diễn đầy 'lửa' của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - EXID.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên EXID đến Việt Nam biểu diễn, nhưng đây được xem là lần trở lại đặc biệt khi có sự xuất hiện của nhóm trưởng Solji sau gần hai năm nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe. Bên cạnh ngoại hình cuốn hút, mỗi thành viên nhóm EXID còn là một mảnh ghép khác biệt và sở hữu tài năng ấn tượng, tạo nên một EXID đa sắc màu, có lượng khán giả hâm mộ đông đảo không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Hàn Quốc mà trên cả toàn cầu.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 3

Ra mắt từ năm 2012 nhưng đến cuối năm 2014, nhóm mới bắt đầu nổi tiếng vượt bậc nhờ hiện tượng fancam trên Youtube. Thành viên Hani từng chia sẻ, trước khi có phép màu fancam, các thành viên đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, phải không ngừng nỗ lực mới tiếp tục nuôi dưỡng được ước mơ, duy trì hoạt động nhóm. Đến nay, sau 4 năm kể từ ngày may mắn xuất hiện, EXID vẫn luôn giữ trong mình tình yêu âm nhạc cháy bỏng, đây chính là động lực giúp nhóm không ngừng làm việc chăm chỉ, mang đến những sản phẩm thành công như Ah Yeah, Hot Pink, L.I.E, DDD… cũng như tạo nên vị trí vững vàng trong làng giải trí.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 4

'Thông qua câu chuyện lan truyền cảm hứng từ EXID, Diana hiểu niềm đam mê, sự tin tưởng vào bản thân và ý chí mạnh mẽ là các yếu tố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thành công. Vì khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, những điều này chính là năng lượng giúp bạn bước tiếp. Hy vọng thông qua chương trình, Diana có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp trên, cũng như cổ vũ các bạn trẻ (đặc biệt là phái nữ) không ngừng nỗ lực trên con đường thực hiện ước mơ của riêng mình' – Đại diện nhãn hàng Diana cho biết thêm.

20.000 khán giả 'bùng nổ' cùng đại nhạc hội 'YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG.' của Diana 5

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc hấp dẫn, nhằm tăng thêm không khí sôi động cho đêm nhạc hội, trước thời gian diễn ra chương trình (từ 16h00 đến 18h30) Diana cũng đã chuẩn bị các hoạt động giải trí cho khán giả, chia làm ba khu vực trò chơi phù hợp với ba chủ đề YÊU, TIN, HÀNH ĐỘNG.

- Khu YÊU - Sự kết nối từ tình yêu

Chụp ảnh cùng đôi cánh khổng lồ; tham gia trò chơi 'Vì YÊU mà đến', ngồi xích đu đôi cùng nhau ngắm tuyết rơi.

- Khu TIN - Bước nhảy của niềm tin

Chụp ảnh cùng backdrop 3D hoành tráng và phụ kiện âm nhạc; thực hiện vũ điệu 'Là con gái thật tuyệt', nhảy hết mình, nhận quà tặng hấp dẫn.

- Khu HÀNH ĐỘNG - Hành động ngay!

Chụp ảnh cùng backdrop 3D và gối ôm; mặc pijama và tham gia trận chiến gối ôm.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi