Tiin.vn trên Facebook

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy

Trong những năm gần đây, đi cùng sự phát triển của xã hội hiện đại thì nhu cầu về thời trang và đặc biệt là thời trang cao cấp được mọi người quan tâm nhiều hơn.

Một trong những thương hiệu thời trang cao cấp mang đến phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và lịch lãm không thể không nhắc đến thương hiệu Thời trang Hàn Quốc 2.

Thương hiệu được thành lập và chính thức đi vào hoạt động được hơn 1 năm, với các sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Các sản phẩm đa dạng phong cách nhắm vào đối tượng khách hàng ưa sự trẻ trung, năng động có tính ứng dụng cao dành cho cả nam và nữ như: quần áo, túi xách, giày dép... đem lại vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn lịch thiệp. Ngoài ra Hàn Quốc 2 còn cung cấp các mẫu quần áo phục vụ cho khách hàng chơi golf và các phụ kiện đồ chơi golf.

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy 0

Từ khi thành lập đến nay Thời trang Hàn Quốc 2 đã trỗi dậy mạnh mẽ để trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng và đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc sống tại Hà Nội yêu thích. Nhắc đến Thời trang Hàn Quốc 2 thì không thể nhắc tới cô chủ đa tài của thương hiệu này, đó là CEO Phạm Thị Thúy.

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy 1

Xuất phát từ việc nhận thấy nhu cầu về thời trang nói chung và của cộng đồng người Hàn Quốc sống tại Hà Nội nói riêng nên Phạm Thị Thúy bắt đầu kinh doanh thử các mặt hàng thời trang phục vụ cho cộng đồng người Hàn như quần áo, giày dép, túi sách… Thời gian đầu mới thành lập, Hàn Quốc 2 cũng như bao thương hiệu non trẻ khác gặp rất nhiều khó khăn về việc tiếp cận khách hàng, địa điểm kinh doanh cũng như nguồn hàng cung cấp bị giới hạn nên số lượng bán ra rất ít.

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy 2

Từ khi thành lập thời trang Hàn Quốc 2 đến nay đều do Phạm Thị Thúy một tay chăm chút và "nuôi dưỡng". Hiện tại tên Hàn Quốc 2 luôn được khách hàng tin dùng trên thị trường thời trang cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thời trang Hàn Quốc 2 đã được rất nhiều khách hàng và đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc ủng hộ vì chất lượng sản phẩm và thiết kế trẻ trung, năng động, lịch lãm và hợp thời trang phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Phạm Thị Thúy -cô chủ trẻ đa tài

Nói về cách tiếp cận khách hàng để Hàn Quốc 2 ngày càng được nhiều người biết đến, phát triển quy mô rộng hơn, Phạm Thị Thúy chia sẻ: Do đam mê kinh doanh từ nhỏ nên mình tự tìm hiểu về marketing và cũng biết chút về cách tiếp cận khách hàng. Khách hàng đến với Hàn Quốc 2 không chỉ qua kênh online mà khách đến với Hàn Quốc 2 còn từ truyền miệng từ người này sang người khác. Cô sử dụng các trang tạp chí và các trang mua bán của người Hàn Quốc để tiếp cận khách hàng, vì khách hàng mục tiêu của cô hướng đến là cộng đồng người Hàn sinh sống tại Hà Nội.

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy 3

Theo Thúy, sự thay đổi của khách hàng là thường xuyên, tùy vào nhu cầu, độ tuổi, mục đich sử dụng, theo trend trong và ngoài nước. Chưa kể, sự cạnh tranh sản phẩm vì có nhiều shop làm tương tự nên khách hàng họ cũng có nhiều sự lựa chọn.

Để tiếp cận khách hàng được nhiều hơn, Phạm Thị Thúy còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu. Vì vậy các sản phẩm Hàn Quốc 2 đều được lựa chọn nhập về từ những thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Hồng Kông nên chất lượng tốt và kiểu dáng luôn cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Hiện nay Hàn Quốc 2 đã có thị phần lớn, nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm không chỉ tại khu vực Hà Nội mà cả các tỉnh lân cận.

Hành trình xây dựng thời trang Hàn Quốc 2 của CEO Phạm Thị Thúy 4

Gặp gỡ Phạm Thị Thúy chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế. Nhưng để có được những thành tựu như ngày hôm nay cô đã phải trải qua nhiều biến cố trong đời sống hôn nhân, lăn lộn với nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Cô đại diện cho thế hệ trẻ mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết. Cô đã không ngừng cố gắng theo đuổi đam mê của mình tới cùng. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ đã từng đổ vỡ hơn nhân  có thể tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Với đà phát triển hiện nay và sự dẫn dắt của CEO Phạm Thị Thúy chắc chắn thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2 sẽ ngày càng phát triển mạnh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới.

Hệ thống cửa hàng của Thời trang Hàn Quốc 2:

Cơ sở 1: Lô 18 TT 4 Trần văn lai, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: Lô 23 TT 4 Trần văn lai, KĐT Mỹ Đình Sông Đà , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Góp ý cho Tiin