Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Satori ra mắt sản phẩm nước tinh khiết thông qua triển lãm 'Điều tuyệt vời giản đơn'

Satori chính thức bước chân vào thị trường nước uống đóng chai Việt Nam với nhãn hiệu Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng. Chiến dịch ra mắt sản phẩm lần đầu tiên với thông điệp: 'Điều Tuyệt Vời Khởi Nguồn Từ Những Giản Đơn' với nhiều hoạt động thú vị, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng (NTD).

Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất như việc uống nước, Satori ra mắt sản phẩm Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng, tiên phong áp dụng công nghệ sRO lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp giữ lại một phần lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước, cùng vị thanh khiết, dễ uống. Điều này giúp cho mỗi giọt nước mà NTD uống mỗi ngày không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, Satori áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF và hệ thống thẩm thấu ngược RO giúp đảm bảo nước hoàn toàn tinh sạch.

Thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại với sắc xanh ngọc chủ đạo kết hợp những đường vân sóng cùng hình tượng mặt trời với màu cam ấm áp, Satori hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm thật sự bắt mắt người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiến dịch ra mắt sản phẩm 'Điều Tuyệt Vời Khởi Nguồn Từ Những Giản Đơn' được thực hiện từ tháng 11/2018 với thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống tích cực, lành mạnh và gần gũi với giới trẻ được thực hiện thông qua những hoạt động truyền thông tích hợp khác nhau: TVC, PR, Hoạt Động Kích Hoạt Thương Hiệu, truyền thông Kỹ Thuật Số và Mạng Xã Hội.

Triễn lãm 'Điều Tuyệt Vời Giản Đơn' nằm trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt sản phẩm của Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng, sẽ mang NTD đến với một không gian nghệ thuật nhưng rất gần gũi với đời sống hằng ngày thông qua bộ ảnh truyền cảm hứng của hai tài năng trẻ: Tim Phạm và Thiết Nguyễn. Triển lãm được diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 11 năm 2018 tại The Factory Contemporary Arts Center, 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đại diện nhãn hàng, ông Võ Hoa Quốc Dũng, Giám đốc Tiếp thị Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương mại Satori cho biết: 'Mỗi sản phẩm Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng là sự qua­­n tâm và yêu thương thuần khiết trao gửi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Satori luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động kinh doanh từ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến tới đầu tư về bao bì của sản phẩm. Ngoài ra, Satori hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ thông qua thông điệp sống truyền cảm hứng – Uống nước là điều giản đơn để bạn thêm yêu những điều tuyệt vời trong cuộc sống'.

Sự ra mắt Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu uống nước của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Về Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori và sản phẩm Satori - Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng

Thành lập từ năm 2017, Công ty Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với sứ mệnh mang đến nhiều hơn lựa chọn cho người tiêu dùng về một thương hiệu không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khoẻ. Satori mong muốn trở thành biểu tượng thương hiệu nước giải khát của sự yêu thương và quan tâm chân thành đến sức khoẻ người tiêu dùng, với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng là sản phẩm đầu tiên của Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương mại Satori. Được xử lí qua màng lọc UF, hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản và áp dụng Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng sRO lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp giữ lại một phần lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khoẻ, cùng vị thanh khiết, dễ uống, cho bạn một cơ thể khoẻ mạnh để tận hưởng cuộc sống luôn tươi đẹp. Hiện tại, danh mục sản phẩm Satori Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng bao gồm sản phẩm nước đóng chai 350 ml, 500 ml, 1500 ml và dòng nước đóng bình có tay cầm dành cho công sở và hộ gia đình 20 L.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi