Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Địch Lệ Nhiệt Ba thẳng tay 'xóa sạch dấu vết' liên quan đến Dolce & Gabbana trên trang cá nhân

Một loạt hình ảnh sử dụng đồ của thương hiệu này, bao gồm ảnh lên nhận giải Thị Hậu Kim Ưng cũng bị cô nàng xóa bỏ vì scandal miệt thị người Trung Quốc.

Vừa qua, một loạt sao Hoa ngữ đã hủy lịch trình tham dự ngay trước giờ G show diễn thời trang của thương hiệu Dolce & Gabbana tại Thượng Hải và tuyên bố tẩy chay hãng này do có hành động xem thường, miệt thị người Trung Quốc.

Một trong những ngôi sao được mọi người chú ý nhất trong scandal này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi cô đang là đại sứ thương hiệu của nhà mốt danh tiếng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ngay khi sự việc ồn ào diễn ra, phía nữ diễn viên đã đưa ra thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với D&G và tỏ thái độ không hài lòng với thương hiệu mà mình đang làm việc cùng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba là 'Nữ hoàng' mới của D&G tại khu vực Châu Á

Địch Lệ Nhiệt Ba là 'Nữ hoàng' mới của D&G tại khu vực Châu Á

Cô nàng từng được khen ngợi rất nhiều khi diện những trang phục sang chảnh, đẳng cấp của nhà mốt từ nước Ý

Cô nàng từng được khen ngợi rất nhiều khi diện những trang phục sang chảnh, đẳng cấp của nhà mốt từ nước Ý

Cho đến hôm nay, mỹ nhân Tân Cương lại có thêm một động thái được đông đảo công chúng Trung Quốc ủng hộ là xóa sạch tất cả hình ảnh liên quan đến D&G trên trang cá nhân.

Là gương mặt đại diện nên Nhiệt Ba thường xuyên mặc trang phục của D&G đến dự các sự kiện quan trọng, tuy nhiên cô nàng cũng không ngại xóa sạch toàn bộ những bài viết, hình ảnh và kể cả bình luận có nhắc đến thương hiệu này. Đặc biệt nhất là cô còn dũng cảm xóa đi bức hình lên nhận giải Kim Ưng - giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất từ trước đến nay vì chiếc váy cô mặc tại sự kiện đó là của D&G.

Bài viết ăn mừng đoạt giải Kim Ưng trên Weibo của nữ diễn viên

Bài viết ăn mừng đoạt giải Kim Ưng trên Weibo của nữ diễn viên

Nay đã 'biến mất' không còn dấu vết

Nay đã 'biến mất' không còn dấu vết

Trước đó, hãng thời trang nước Ý D&G đã công bố đoạn clip quảng bá cho show diễn tại Thượng Hải vào ngày 21/11. Tuy nhiên, nội dung của đoạn clip lại gây rất nhiều sự tranh cãi và phản đối do 'đụng chạm' đến văn hóa Trung Quốc.

Cụ thể, đoạn clip quảng cáo có cảnh một người phụ nữ châu Á đang dùng đũa để ăn đồ ăn Ý như một cách chế giễu người Trung Quốc. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tranh cãi càng bị đẩy cao hơn khi chính ông chủ nhà mốt D&G đã đưa ra những bình luận đầy tiêu cực về quốc gia này.

Một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp đoạn chat với Stefano Gabbana về chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên, ông này đã gọi Trung Quốc cũng như người dân nước này bằng những từ ngữ miệt thị.

Dù đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là sự cố do Instagram của ông chủ D&G bị hack nhưng thương hiệu này đã gây nên một làn sóng bất bình dữ dội ở Trung Quốc và bị tẩy chay trên mọi mặt trận.

Giúp Tiin sửa lỗi