Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Khả năng mang hàng của Dương Tử bị chê kém hơn cả ngôi sao tuyến 18

Là tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì showbiz nhưng khả năng thu hút người mua sản phẩm cho thương hiệu mà cô làm đại diện lại rất kém.

Việc tìm các minh tinh nổi tiếng để họ trở thành đại diện sản phẩm với mục đích nâng cao doanh thu luôn là lựa chọn tối ưu của các thương hiệu, nhất là khi ngôi sao đó lại là lưu lượng hàng đầu thì việc lấy đại ngôn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Dương Tử cũng là một trong những tiểu hoa nắm trong tay nhiều đại ngôn, thế nhưng khả năng mang hàng của cô lại rất kém. Là đại diện cho một thương hiệu nhưng trong 3 ngày, Dương Tử chỉ giúp thương hiệu này bán được 329 sản phẩm, đó là một con số quá ít ỏi.

Số lượng sản phẩm mà thương hiệu do Dương Tử làm đại diện chỉ là 329. Đây là một con số rất nhỏ so với danh 'đỉnh lưu' của Dương Tử

Số lượng sản phẩm mà thương hiệu do Dương Tử làm đại diện chỉ là 329. Đây là một con số rất nhỏ so với danh 'đỉnh lưu' của Dương Tử

Khả năng mang hàng của Dương Tử bị chê kém hơn cả ngôi sao tuyến 18 1

Cùng một sản phẩm, cùng một thời gian bán nhưng Tiêu Chiến lại giúp thương hiệu bán được 50.000 sản phẩm, gấp hơn 150 lần so với Dương Tử. Có thể thấy dù Dương Tử rất nổi tiếng nhưng khả năng thu hút khách mua của cô được đánh giá là còn kém hơn cả những ngôi sao tuyến 18. Vốn từ trước đến nay, Dương Tử luôn rất kém bên mảng thời trang và đại diện các thương hiệu, bản thân cô được nhận xét là không đủ thuyết phục để khiến khách hàng chi tiền ra mua sản phẩm do cô quảng cáo.

Giúp Tiin sửa lỗi