Phạm Băng Băng 

Tên tiếng Anh: Fan Bing Bing -  là một nữ diễn viên điện ảnh Trung Quốc nổi tiếng.

Năm sinh: 16/9/1981

Năm 15 tuổi, Phạm Băng Băng được nhận vào học trường minh tinh Hằng Thông Thượng Hải của đạo diễn lão thành Tạ Tấn. Thời gian này, cô cùng nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa đóng chung trong phim truyền hình “Nữ Cường Nhân”. Lưu Tuyết Hoa đã tiến cử cô với nhà sản xuất Quỳnh Dao, tham gia vào series truyền hình ăn khách “Hoàn Châu Cách Cách”. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim khác và ngày càng nổi tiếng.

Năm 2009, lần thứ 2 cô hợp tác với nữ đạo diễn Lý Ngọc trong “Buddha Mountain" (Quan Âm Sơn). Bộ phim nhận giải Cống hiến nghệ thuật và Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 23.

Cô là ngôi sao dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất năm 2010 tại Trung Quốc.

 

 

 

Tiin.vn trên Facebook

Nhãn hàng nhận 'gạch đá' vì tiếp tục chọn Phạm Băng Băng để 'gửi vàng'

Nhiều cư dân mạng lên tiếng sẽ tẩy chay sản phẩm của nhãn hàng khi tiếp tục sử dụng hình ảnh của Phạm Băng Băng để quảng cáo.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng dường như sẽ còn bị đóng băng dài dài khi dư luận vẫn chưa thể nguôi ngoai cơn giận dữ vì scandal trốn thuế hơn 884 triệu NDT của cô nàng. 

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã cắt hợp đồng quảng cáo của Phạm Băng Băng, một số thì nhanh chóng tìm nhà đại diện khác 'sạch' hơn, những mối thân thiết với Phạm gia thì 'im lặng chờ qua cơn bão'.

Mới đây, một trong những nhãn hàng mà Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện là Black Sesame đã ông khai trả lời câu hỏi của netizen trên trang web chính thức của công ty. Theo đó, khi được hỏi: 'Phạm Băng Băng đã trả tiền hợp đồng quảng cáo hay chưa?', công ty này cho biết sẽ 'thực hiện theo hợp đồng' đối với Phạm Băng Băng. 

Nhãn hàng nhận 'gạch đá' vì tiếp tục chọn Phạm Băng Băng để 'gửi vàng' 0

Đây cũng là công ty đầu tiên trong số những công ty mời Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện đưa ra câu trả lời liên quan đến scandal trốn thuế của cô nàng. Câu trả lời của công ty này có thể hiểu rất rõ ràng chính là: Scandal của Phạm Băng Băng không ảnh hưởng tới hợp đồng đã kí kết giữa cô và công ty.

Được biết, Phạm Băng Băng chính thức làm đại diện quảng cáo sản phẩm 'Sữa mè đen' của công ty Black Sesame từ tháng 7/2017. Mục tiêu là: Thiết lập thương hiệu Sữa mè đen, nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu, thúc đẩy doanh số tiêu thụ sản phẩm.

Những tưởng hành động này là một dấu hiệu tốt cho con đường quay lại showbiz của Phạm Băng Băng sau scandal nhưng sự thực hoàn toàn ngược lại. Nhiều cư dân mạng tức giận cho biết, họ sẽ tẩy chay dòng sản phẩm của công ty vì vẫn lựa chọn Phạm Băng Băng làm đại diện sau scandal chấn động vừa rồi.

Cư dân mạng kêu gọi tẩy chay Sữa mè đen.

Cư dân mạng kêu gọi tẩy chay Sữa mè đen.

Được biết, sau khi mời Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện, giá trị thương hiệu của Sữa mè đen tăng từ 0 tệ lên đến 17,6 triệu NDT (khoảng 59,5 tỷ VNĐ). Theo báo cáo nửa đầu năm 2018, doanh thu của Sữa mè đen là 4556 tỷ VNĐ, tăng 44,9% so với cùng kì năm ngoái.

Bảng tổng kết doanh thu của Sữa mè đen từ tháng 7/2017 đến tháng 7/2018.

Bảng tổng kết doanh thu của Sữa mè đen từ tháng 7/2017 đến tháng 7/2018.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi