Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Từ trung tâm thị phi của showbiz, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được yêu mến hơn nhờ chuyển ngạch sang làm Youtuber

Làm Youtuber không những giúp Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng hơn mà còn được yêu mến hơn.

Nếu như trước đây, tìm kiếm những cái tên Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thì Google sẽ trả về không ít tin tức về những lùm xùm, thị phi của căp đôi 'ông bầu - chân dài' này. Ngọc Trinh từng khiến showbiz chao đảo về những lần hở bạo, khoe thân phản cảm hay phát ngôn gây tranh cãi.

Đồng hành cùng 'nữ hoàng nội y' trong mọi hoạt động là ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Anh cũng sẵn sàng 'xù lông xù cánh' để bảo vệ gà nhà bất cứ lúc nào. Chính vì thế, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đông fan nhưng lực lượng antifan cũng tương đối hùng hậu. Tuy nhiên, tình thế có vẻ xoay chuyển kể từ khi cả hai chuyển ngạch sang làm Youtuber.

Content Creator (Nhà sáng tạo nội dung) trên Youtube không chỉ là nghề hot, hấp dẫn giới trẻ mà còn thu hút cả những người nổi tiếng tham gia. Youtube không chỉ là nơi để nghệ sĩ phát hành sản phẩm mới như MV, teaser, trailer, hậu trường mà còn là kênh để giao lưu, tương tác với fan cực hiệu quả. Thậm chí nhiều nghệ sĩ còn đầu tư quay, dựng, làm nội dung video cực chỉn chu như những vlogger chính hiệu. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng nằm trong số đó.

Sau đó cả hai song kiếm hợp bích làm vlog du lịch. 

Sau đó cả hai song kiếm hợp bích làm vlog du lịch.

Ngọc Trinh sở hữu kênh Youtube đạt nút vàng và series đập hộp thành thương hiệu

Ngọc Trinh lập kênh Youtube từ năm 2017, sau khi cô đã sở hữu tài khoản Facebook và Instagram với lượt follow khủng. Cô chỉ mất đúng 1 tháng để đạt được nút bạc và sau khoảng gần 2 năm thì đã có được nút vàng. Đây như món quà ý nghĩa cho sinh nhật lần thứ 30 của người đẹp.

Kênh Youtube của Ngọc Trinh ra đời đúng đợt cô phát hành và quảng bá phim ngắn tự sản xuất Giải mã NT56. Đây là bộ phim thứ 2 Ngọc Trinh bỏ tiền túi ra sản xuất kiêm luôn vai chính, sau Vòng eo 56.

Kênh Youtube đượm màu hường phấn của Ngọc Trinh. 

Kênh Youtube đượm màu hường phấn của Ngọc Trinh.

Bẵng đi 1 năm để kênh Youtube đóng bụi, giăng mạng nhện, Ngọc Trinh bất ngờ trở lại khoảng 1 năm trở lại đây với tuyên bố thay 'áo mới' cho kênh Youtube. Hẳn là 'áo mới' từ nội dung đến hình thức vì sau đó video nào cũng được thiết kế hình ảnh thumbnail với tông màu hường phấn đúng gu của Ngọc Trinh. Cô chăm chỉ ra video đều đặn hơn với các series mix and match (phối đồ), tip (mẹo làm đẹp), Q&A (trả lời câu hỏi của fan), Trinh's day (cuộc sống đời thường) và đặc biệt là series unbox (đập hộp hàng hiệu) đã thành thương hiệu của cô nàng. Gần đây cô còn làm cả những video trải nghiệm du lịch.

Ngọc Trinh tự nhận xét mình không có tài năng gì đặc biệt, hát không hay, nhảy không quá đẹp, diễn xuất cũng thuộc dạng thường thường bậc trung. Trinh chỉ chia sẻ về cuộc sống của mình thôi, có gì khoe nấy, có sao nói vậy, không ngờ lại được khán giả yêu thích và ủng hộ đến vậy.

Ngọc Trinh cực thành công với series đập hộp. 

Ngọc Trinh cực thành công với series đập hộp.

Ngọc Trinh được yêu mến bởi khuôn mặt xinh đẹp, vòng nào ra vòng đấy căng tràn, chen chúc đẫy đà. Nhiều phát ngôn của cô gây tranh cãi nhưng cũng không ít người đồng tình, thích cô vì đã nói đúng lại còn nói to, như câu 'không tiền thì cạp đất mà ăn' đã thành 'thương hiệu'. Ngọc Trinh cũng chẳng phủ nhận kênh Youtube của cô chủ yếu khoe thân và khoe của, thì có gì khoe nấy mà, nhưng cô còn khoe cả những thứ khác nữa.

Chiêm ngưỡng gia tài bạc tỉ của Ngọc Trinh.

Series đập hộp có lẽ là loạt video hút views nhất của Ngọc Trinh. Những video này dễ dàng đạt hàng triệu lượt xem và lọt top trending Youtube lúc mới đăng tải. Sức hút của loạt video này có lẽ đến từ sự tò mò của khán giả, muốn được chiêm ngưỡng những món đồ hàng hiệu trong mơ mà không phải ai cũng có cơ hội chạm tới. Ngọc Trinh gây choáng váng vì có thể bỏ ra hàng trăm triệu đến hàng tỉ để mua những món đồ khá… vô dụng, như những chiếc túi xách chỉ bé bằng bao thuốc lá, không đựng được bất cứ thứ gì.

Có những món chưa biết dùng để làm gì, Trinh mua vì thích. 

Có những món chưa biết dùng để làm gì, Trinh mua vì thích.

Vì khán giả đặc biệt yêu thích series đập hộp nên Ngọc Trinh càng 'khô máu' shopping để chiều fan. Xét về độ chịu chơi và những video đập hộp chất như nước cất thì chưa người đẹp nào trong showbiz qua mặt được Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp với những vlog du lịch xa xỉ cộp mác chính mình

Gần đây người ta không còn thấy Vũ Khắc Tiệp mặn mà với showbiz, anh chuyển ngạch sang làm Youtuber và nhanh chóng định vị được thương hiệu riêng. Giờ đây mỗi khi nhắc đến Vũ Khắc Tiệp là người ta nghĩ ngay đến loạt vlog du lịch chất phát ngất. Travel blogger Vũ Khắc Tiệp cũng nổi tiếng không thua gì 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp ngày trước.

Kênh của Vũ Khắc Tiệp. 

Kênh của Vũ Khắc Tiệp.

Anh mới bon chen làm Youtuber từ cuối tháng 6/2019 nhưng đã cán mốc hơn 416.000 người đăng ký, có lẽ hành trình đến với chiếc nút vàng không còn xa. Làm video trải nghiệm du lịch khi loại nội dung này đã nhiều đến mức bão hòa, Vũ Khắc Tiệp vẫn định hình cho mình phong cách riêng với loạt video du lịch xa xỉ.

Anh khẳng định ngay từ đầu rằng mình không review du lịch bình dân, cái đó nhiều người làm rồi và họ làm tốt hơn anh. Tiệp đi theo hướng du lịch xa xỉ, đến những nơi đẹp nhất, sang chảnh, đắt đỏ nhất thế giới để review.

Tiệp luôn dẫn người xem đến những nơi sang chảnh bậc nhất. 

Tiệp luôn dẫn người xem đến những nơi sang chảnh bậc nhất.

Nếu như Ngọc Trinh chuyên đập hộp hàng hiệu thì Vũ Khắc Tiệp lại chuyên 'đập hộp' những điểm đến sang chảnh nhất, trong đó có những điểm đến đắt đỏ khiến anh tự hào mình là Youtuber người Việt đầu tiên làm vlog review.

Những video trên kênh của Vũ Khắc Tiệp được đầu tư quay dựng với những thiết bị và ê kíp chuyên nghiệp. Đây chính là điểm thứ hai khu biệt kênh của Vũ Khắc Tiệp với những travel blogger khác. Người xem không chỉ được mở mang tầm mắt với những nơi mình chưa từng đặt chân đến mà còn được xem hình ảnh đẹp lung linh mãn nhãn. Từ thiên đường hạ giới Maldives, bãi biển đẹp nhất châu Á Palawan, thiên đường Positano - Ý, xứ sở thần tiên Cappadocia - Thổ Nhĩ Kỳ, người Việt đầu tiên review thác Justin Bieber ở Iceland - đất nước đáng sống nhất thế giới,…

Từ trung tâm thị phi của showbiz, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được yêu mến hơn nhờ làm Youtuber 6 

Từ trung tâm thị phi của showbiz, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được yêu mến hơn nhờ làm Youtuber 7 

Một số 'thiên đường hạ giới' Tiệp từng đặt chân đến. 

Một số 'thiên đường hạ giới' Tiệp từng đặt chân đến.

Hiện kênh của Vũ Khắc Tiệp mới ra mắt được 17 tập vlog du lịch nhưng mỗi tập đều là sự đầu tư cực kỳ chỉn chu, tâm huyết của anh.

Tại sao Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được yêu mến hơn nhờ làm Youtuber?

Những gì mà công chúng biết về người nổi tiếng qua truyền thông chưa chắc đã phản ánh tất cả về con người thật của họ. Youtube chính là phương tiện để họ đến gần hơn với khán giả.

Ngọc Trinh vui vẻ tiết lộ rằng có những người trước đây không thích cô, sau khi xem những video trên Youtube thì lại thích. Điều đó chứng tỏ cô mở kênh Youtube là đúng, đây là nơi phản ánh đúng nhất về con người Ngọc Trinh, thay vì hình ảnh mà công chúng thường thấy qua báo chí, phim ảnh. Thành công lớn nhất của Ngọc Trinh có lẽ biến antifan trở thành fan của mình.

Ngọc Trinh được yêu mến hơn nhờ làm Youtuber. 

Ngọc Trinh được yêu mến hơn nhờ làm Youtuber.

Qua những video trên Youtube, chúng ta mới được biết một Vũ Khắc Tiệp đam mê du lịch đến thế, anh thường xuyên nói với bạn bè rằng 'du lịch là được sống'. Không ngờ ông trùm chân dài có máu mặt trong showbiz nhưng đứng trước ống kính quay vlog của chính mình vẫn ngại ngùng, bẽn lẽn.

Điều quan trọng nhất là những giá trị tích cực mà họ mang tới. Như Ngọc Trinh chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, phối đồ, review hàng quán hay giúp người xem được mở mang tầm mắt về những món hàng hiệu xa xỉ.

Ngọc Trinh khiến người xem mở mang tầm mắt với những món đồ hiệu bạc tỷ có giá trị bằng cả căn nhà. 

Ngọc Trinh khiến người xem mở mang tầm mắt với những món đồ hiệu bạc tỷ có giá trị bằng cả căn nhà.

Vũ Khắc Tiệp lại đem đến những trải nghiệm vô giá, khiến những người ngồi nhà cũng có dịp ngắm nghía thế giới đó đây. Tiệp làm kênh Youtube không chỉ để cho vui hay đánh bóng tên tuổi, anh thật sự đầu tư nghiêm túc cả thời gian lẫn tiền bạc. Trong vlog mới nhất, anh tâm sự:

'Từ khi tôi làm Youtube đến giờ cũng được 3 tháng. Chỉ có ba tháng thôi mà tôi thấy thay đổi rất nhiều trong cuộc sống và tính cách. Tôi không làm gì mà dành hết thời gian cho kênh Youtube của mình.

Tôi nghĩ con đường tôi đang chọn, đang đi là đúng. Bước ngoặt về du lịch là một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, cuộc đời tôi. Thành công không thắng ở điểm xuất phát mà thắng ở bước ngoặt'.

Vũ Khắc Tiệp rất tâm huyết với kênh Youtube của mình. 

Vũ Khắc Tiệp rất tâm huyết với kênh Youtube của mình.

Biết đâu đấy, người ta lại gặp được đam mê của mình ở một ngã rẽ nào đó. Nhìn những video được đầu tư chỉn chu là đủ hiểu Tiệp tâm huyết với 'bước ngoặt' làm Youtuber của mình thế nào, dù thời gian đầu doanh thu không thể bù được chi phí.

Thành công của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã cho thấy đầu tư kênh Youtuber là con đường tuyệt vời để chinh phục trái tim khán giả.

Giúp Tiin sửa lỗi