Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng thừa nhận sai trái, lên tiếng xin lỗi shipper: 'Em đã 30 tuổi nhưng vẫn ngu, còn dại'

Sau vụ lùm xùm chửi bới shipper và bị tẩy chay, chủ quán thịt nướng H.Đ thừa nhận hành động của mình là sai trái, lên tiếng xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

12/01/2021 15:16

Xôn xao mới đây là vụ lùm xùm chủ quán thịt nướng tên H.Đ nổi tiếng khu phố Chùa Láng (Hà Nội) vướng phải tai tiếng khi có hành động chửi bới, lăng mạ shipper không mặc đồng phục giao hàng.

Tai tiếng này nặng nề đến nỗi fanpage của quán đã phải tạm khóa bởi 'cơn bão' đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng.

Chủ quán thịt nướng Chùa Láng có hành vi chửi bới shipper.

Chủ quán thịt nướng Chùa Láng có hành vi chửi bới shipper.

Trước 'bão' phản ứng của dân mạng, mới đây, nam chủ quán đã đăng tải đoạn clip giải thích và xin lỗi từ lên Facebook. Đoạn clip này được cho là được quay vào tối qua (11/1), được đăng lên bởi chính người ngoài cuộc trước đó đã chia sẻ đoạn clip mắng chửi ban đầu.

Trong đoạn clip, nam chủ quán cho biết đã gửi lời xin lỗi đến shipper bị mình lăng mạ. Chủ quán này cho rằng nguyên nhân là do anh nghĩ mình bị những shipper trêu ghẹo nên tức tối, nảy sinh những lời bực tức cùng thái độ sai trái.

Anh cho biết, từ trước đến nay anh luôn có phương châm ứng xử tốt với những shipper đến quán. Cụ thể là quán đã trang bị phòng lạnh để shipper ngồi chờ, chuẩn bị cả nước và kẹo...

Video: Chủ quán thịt nướng đã lên tiếng xin lỗi shipper

Cụ thể lời xin lỗi của nam chủ quán này như sau:

'Chào mọi người, em là Đ. - chủ cửa hàng mà hôm nay có những lời lẽ không kiềm chế bên N. làm cho mọi người có cái nhìn sai lệch về việc em có tôn trọng tài xế hay không. Trước tiên em đã nhận ra sự việc là người bán hàng mà mình không kiềm chế được cảm xúc em đã gửi lời xin lỗi đến anh shipper đấy, anh ấy cũng không để bụng gì cả.

Nhưng hành động ngày hôm nay đã vô tình làm cho tất cả những anh em tài xế khác có cái nhìn sai lệch về bọn em. Bọn em cũng là những người lao động như các anh, bọn em đi lên từ không có gì, cố gắng giữ từng khách một, cố gắng trân trọng từng người ship một. Không phải tự nhiên bọn em chỉ có 1 bên giao hàng là N. mà không hợp đồng với những bên khác, bọn em luôn muốn anh em có trải nghiệm tốt nhất, đỡ khó chịu nhất. Khi tài xế chờ bọn em có phòng lạnh, có nước, có kẹo - đó là phương châm làm của bọn em.

Nhưng chỉ vì 1 hành động ngày hôm nay khi mà 1 bạn nhân viên từ chối 1 anh shipper vì không có túi ship và không có đồng phục, sau đó không hiểu mượn ai mà lại có áo. Cái cảm giác của em lúc đấy như kiểu bị trêu ghẹo khiến cho em bực tức và nói những lời không hay một chút nào như vậy, em đã sai hoàn toàn'.

Sau đó, nam chủ quán thêm một lần nữa xin lỗi các shipper và mong được mọi người quay lại ủng hộ cho quán. Anh này cho rằng bản thân mình đã 30 tuổi nhưng thật sự vẫn 'còn ngu, còn dại'.

Sự việc lần này là 1 bài học lớn dành cho anh: 'Rất mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn một chút cho sự việc ngày hôm nay. Bọn em xin chân thành xin lỗi các anh tài xế. Mọi người đã từng là khách hàng, đã từng là tài xế lấy hàng của quán sẽ hiểu rõ nhất phương châm bán hàng của bọn em ra sao. Em đã 30 tuổi nhưng đây sẽ là bài học đáng nhớ cho em, em vẫn còn ngu, còn dại nên mong mọi người chỉ chửi bới em và tiếp tục cho bọn em cơ hội để bọn em tiếp tục cố gắng, tiếp tục phục vụ'.

Dù vậy, sự việc nam chủ quán mắng chửi shipper vẫn khiến dân mạng dường như vẫn chưa thể nguôi giận, tiếp tục chỉ trích và bày tỏ sự bức xúc.  Tuy nhiên một số khác thì cho rằng mình chưa biết được nội tình bên trong, dù gì nam chủ quán đã chủ động xin lỗi và nhận sai thì nên bỏ qua.

Theo Vy Vy (tổng hợp)/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều