Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Chuỗi cửa hàng gà rán nổi tiếng bị tố 'lươn lẹo', chỉ áp dụng khuyến mãi khi khách hàng 'đề cập' hoặc 'nhắc' nhân viên

Thông báo khuyến mãi nhưng không áp dụng cho khách đến mua chỉ vì... khách quên nhắc, một cửa hàng gà rán ở TP. Hồ Chí Minh đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Mới đây, một thương hiệu gà rán nổi tiếng K đã triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn khi ưu đãi mỗi miếng gà chỉ còn giá 18.000 đồng nhằm thu hút khách hàng.

Chuỗi cửa hàng gà rán nổi tiếng bị tố 'lươn lẹo', chỉ áp dụng khuyến mãi khi khách hàng 'đề cập' hoặc 'nhắc' nhân viên 0

Thông báo áp dụng chương trình khuyến mãi của chuỗi cửa hàng K.

Thông báo áp dụng chương trình khuyến mãi của chuỗi cửa hàng K.

Tuy nhiên chỉ sau ít ngày, một khách hàng có tên N.T.K đã phản ánh về việc đến chi nhánh của thương hiệu này mua đồ ăn nhưng không được áp dụng khuyến mãi mà lý do đưa ra từ nhân viên ở đây khiến ai nghe cũng bức xúc.

K. chia sẻ: 'Dạo này khi lướt Facebook thì có thấy K khuyến mãi 18.000 đồng/ 1 miếng gà thì chiều nay mình có ghé K ở địa chỉ 193 Lê Văn Việt mua 3 miếng gà thì bạn nhân viên tính tiền mình với giá 99.000 đồng. 

Khi về đến nhà mình có lên web và page của K để xem thông tin quảng cáo thì thấy có khuyến mãi mà! Mình mới gọi cho bên chăm sóc khách hàng thì bên đó kêu mình cho tên và số điện thoại để bên cửa hàng gọi. 

Bên cửa hàng gọi và nói với mình chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng 'nhắc', 'đề cập' đến khuyến mãi với bên nhân viên nếu không sẽ tính giá như bình thường'.

Khách hàng mua gà không được giảm giá như chương trình khuyến mãi vì... quên nhắc nhân viên.

Khách hàng mua gà không được giảm giá như chương trình khuyến mãi vì... quên nhắc nhân viên.

Bên dưới bài đăng của K. cũng có một số dân mạng xác nhận rằng họ từng gặp trường hợp tương tự và cũng tỏ ra bức xúc với chiêu trò khuyến mãi từ chuỗi cửa hàng gà rán trên.

Liên hệ với K., chàng trai cho hay, bản thân cảm thấy khá thất vọng về sự việc trên. Khi liên hệ tới fanpage và hotline của cửa hàng, K. hoàn toàn bất ngờ với câu trả lời của nhân viên. 

'Khi mình phản ánh sự việc thì bên cửa hàng gọi lại và chỉ bảo là do mình không nhắc nhân viên chứ cũng không nhận lỗi sai hay đưa ra phương án giải quyết nào cả. Mình cũng chỉ mong sau sự việc này thì phía cửa hàng cần xem xét và khắc phục để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng', K. bày tỏ.

Về phía cửa hàng trên, sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, fanpage đã sửa bài đăng, kèm thêm thông tin khách hàng khi đến mua gà tại quầy cần đọc mã để nhận khuyến mãi.

Fanpage sửa thông tin bài đăng sau khi bị khách hàng phản ánh thiếu trung thực.

Fanpage sửa thông tin bài đăng sau khi bị khách hàng phản ánh thiếu trung thực.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Giúp Tiin sửa lỗi