Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Dân mạng đua nhau hỏi khó BGĐ Aroma 'lời chân thành trong lá thư xin lỗi là lời gì?'

Liên tục nhắc đến từ 'chân thành' trong lá thư gửi đến Khoa Pug và những người quan tâm câu chuyện nhưng rất tiếc cho Aroma là hầu hết người đọc đều không cảm nhận được sự chân thành này.

Tối qua (6/4), Fanpage chính thức của resort Aroma cho đăng tải hình ảnh của lá thư giải thích về vụ ồn ào liên quan đến Youtuber Khoa Pug. Cùng lúc, Khoa Pug cũng cho biết anh đã nhận được email của đại diện Aroma gửi đến mình, anh đồng ý kết thúc câu chuyện và 'chỉ ghi nhận lời xin lỗi'.

Lá thư điện tử mà phía Aroma gửi đến Khoa Pug cũng có nói về 'sự chân thành' 

Lá thư điện tử mà phía Aroma gửi đến Khoa Pug cũng có nói về 'sự chân thành'

Thế nhưng ứng xử của phía Aroma tiếp tục gây nên cuộc tranh cãi lớn khi 'thư xin lỗi chân thành' của họ lại bị bắt bẻ là không có đến một chữ xin lỗi nào. Thậm chí, dù liên tục nhắc đến từ 'chân thành' dành cho Khoa Pug nhưng hầu hết người đọc đều nói rằng họ không cảm nhận được sự chân thành ở đây.

Nhưng hầu như rất ít người cảm nhận được 'sự chân thành' của phía resort 

Nhưng hầu như rất ít người cảm nhận được 'sự chân thành' của phía resort

'Lời chân thành ấy là lời gì?' là câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến câu chuyện dành cho BGĐ resort. Một số người bức xúc cho rằng Aroma nên thay ngay… đội hình quản lý bởi cách họ xử lý khủng hoảng cho thấy sự thoái thác và đổ hết trách nhiệm lên khách hàng. Chưa bàn đến việc Aroma và Khoa Pug sẽ làm gì sau đó nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi sự chỉ trích đang đổ dồn về phía resort.

'Đúng hay sai không biết, nhưng làm dịch vụ thì phải biết xin lỗi và cảm ơn! Có tiền xây được resort 5 sao nhưng kỹ năng thì thua cả chị My của tao... Chị làm toán sai chị còn biết xin lỗi... Đây còn đùn đẩy đôi co!' - bạn Hoang bình luận.

Bài post của Aroma có hơn 5.000 lượt thả phẫn nộ trong tổng số 7.800 lượt cảm xúc tính đến thời điểm hiện tại 

Bài post của Aroma có hơn 5.000 lượt thả phẫn nộ trong tổng số 7.800 lượt cảm xúc tính đến thời điểm hiện tại

'Bên resort này thực ra là kém, như mình gửi thư xin lỗi đến Khoa Pug, đuổi hết nhân viên lễ tân làm việc hôm đấy, và mời Khoa quay trở lại rồi kèm 1 năm, 2 năm nghỉ dưỡng miễn phí phòng cao cấp nhất tại resort, vừa marketing tốt và làm cộng đồng hài lòng' - bạn Tiến Hà 'tư vấn'.

'Lời chân thành ấy là lời gì thế, tìm mỏi mắt không thấy một chữ xin lỗi nào trong lá thư, cảm giác ngượng ép và trốn tránh lắm. Kém!' - một dân mạng khác bình luận.

Aroma sẽ làm gì với khủng khoảng do chính họ tạo ra? 

Aroma sẽ làm gì với khủng khoảng do chính họ tạo ra?

'Thư xin lỗi nhưng đọc xong toàn thấy… đẩy qua bạn Khoa, không biết đây là thư xin lỗi chân thành phiên bản năm bao nhiêu, cần học lại nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gấp'; 'Đọc thư xin lỗi mà nhận phần đúng về nhân viên thì thôi cũng xin cạn lời'… hàng loạt chỉ trích hướng về phía resort Aroma ngay sau khi lá thư của họ được công bố.

Ở một diễn biến khác, sau khi đăng tải lá thư, Aroma tiếp tục đón nhận hàng nghìn lượt vote 1 sao trên Google địa điểm cùng với đó là những bình luận chê thậm tệ resort này. Còn ở Fanpage chính thức của resort, thật tréo ngoe là tất cả các comment top đầu đều có nội dung tiêu cực và cũng lần đầu tiên, người ta nhìn thấy một bài post có đến... hơn 2/3 là lượt thả phẫn nộ từ người dùng Facebook.

>> Xem thêm: Không có chuyện resort Aroma xin lỗi, đây là cách họ đáp trả, càng gây phẫn nộ

Giúp Tiin sửa lỗi