04/02/2019 21:13
Chương trình Táo quân là đặc sản không thể thiếu mỗi mùa Tết đến Xuân về. Cứ 20 giờ tối 30 Tết là các gia đình Việt lại vui vẻ quây quần bên chiếc Tivi để đón xem chương trình Táo quân.
Táo quân vẫn luôn được đánh giá là một chương trình hài kịch hấp dẫn, đem đến tiếng cười sâu sắc, đánh đúng tâm lý người xem, đả kích những thói hư tật xấu của xã hội.
Cũng như mọi năm, Táo quân 2019 cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thế nhưng người xem có thể dễ dàng nhận thấy việc lồng ghép quảng cáo các nhãn hàng với tần suất dày đặc. Ngay từ lúc phát sóng, những phần quảng cáo các nhãn hàng như Tiki, Sacombank, Jesta Paciffic, hãng thời trang Elise, VN pay khiến nhiều khán giả bực mình.
Táo Quân quảng cáo cho dịch vụ giao hàng
Slogan 'Lan tỏa yêu thương' của một ngân hàng cũng được lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong chương trình
Việc nhắc đi nhắc lại hàng loạt thương hiệu như Jetstar, Tiki, Sacombank, VN pay khiến nhiều người bất ngờ, nhất là trong chương trình kịch bản được trau chuốt kỹ lưỡng như Táo quân. Dẫu rằng, đây đều là những thương hiệu khá nổi tiếng và cũng rất hay dùng cách giới thiệu hình ảnh qua truyền thông, nhưng việc lạm dụng quảng cáo và đưa quá nhiều câu quảng cáo trong lời thoại khiến Táo quân 'mất điểm' với khán giả.
Link báo gốc:
Copy link
http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-ngan-ngam-vi-tao-quan-vua-mo-dau-da-lien-tuc-long-ghep-quang-cao-1450958.html