Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Gọi lẩu Thái tận phòng còn yêu cầu đủ dụng cụ, khách nữ 'bùng kèo' ngay phút chót: 'Gọi đồ chỗ khác ship đến rồi'

Dù đã nhắn tin đặt đồ lẩu từ quán nhưng khi người giao hàng tới nơi thì vị khách này nhanh chóng 'bùng kèo', từ chối nhận đồ với lý do đã gọi món từ chỗ khác và được ship đến trước.

Mới đây, bài đăng kèm theo những hình ảnh thể hiện sự bức xúc của một cô nàng làm việc tại quán lẩu về việc bị một nữ khách hàng 'boom' đồ khi ship đã tới nơi được đặng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, cô nàng viết: 'Em làm bên quán lẩu, hôm nay có trường hợp khách gọi bọn em ship lẩu. Hỏi về lẩu Thái ship. Em sợ khách tốn tiền còn gọi lại tư vấn cụ thể.

Chị khách có chốt đồ trong điện thoại và còn cẩn thận báo em địa chỉ, nhắn tin lại những đồ chị ấy gọi cho em. Lúc ấy là 5h hơn. Đồ xong xuôi, nồi bếp bát đũa đủ cả. Xếp đồ lên xe, em không quên bù tiền gửi xe vì chị ấy nhắn rõ trên tầng 7, số phòng, chắc chị ấy sẽ không xuống cổng lấy. 6h ship đi, 6h hơn em nhận được tin nhắn huỷ.

Em gọi lại cho ship, ship báo người ta không nhận đồ, ship đến đứng ở dưới gọi cho khách. Em gọi lại nhẹ nhàng vì em biết khách hàng là thượng đế, chúng em chỉ là người phục vụ. 

Khách bảo xanh rờn 'chị ấy gọi đồ chỗ khác ngta ship đến rồi, hỏi bệnh viện người ta bảo không cho ăn'.  Em vẫn nhẹ nhàng hỏi chị ấy có thể hỗ trợ giúp em được không, vì đồ tươi làm rồi mà cho ra ngoài trời sẽ không bán được nữa, nếu là đồ đóng hộp hoặc quần áo em sẽ báo ship về ngay ạ. Chị ấy bảo là chị ấy mới gọi điện báo, chứ chưa chốt'.

Bài đăng của nữ nhân viên về việc khách hàng 'boom lẩu' khi ship đã giao đồ tới với lý do 'đã đặt chỗ khác trước rồi'. 

Bài đăng của nữ nhân viên về việc khách hàng 'boom lẩu' khi ship đã giao đồ tới với lý do 'đã đặt chỗ khác trước rồi'.

Bên dưới bài đăng, cô nàng cũng đính kèm hình ảnh chụp lại màn hình tin nhắn xác nhận việc nữ khách hàng trên có yêu cầu đặt đồ lẩu từ quán, còn nhắn rõ cả địa chỉ nhưng chỉ khi người giao hàng tới nơi thì người phụ nữ này lại 'lật kèo', từ chối nhận đồ với lý do 'y tá không cho ăn lẩu trong phòng'.

  Gọi lẩu Thái tận phòng còn yêu cầu đủ dụng cụ, khách nữ 'bùng kèo' ngay phút chót: 'Gọi đồ chỗ khác ship đến rồi' 1 

Đặt lẩu thái qua mạng xong xuôi nhưng vị khách lại từ chối nhận hàng khi shipper đến nơi. 

Đặt lẩu thái qua mạng xong xuôi nhưng vị khách lại từ chối nhận hàng khi shipper đến nơi.

Mặc dù đã được nhân viên quán gọi lại nói chuyện nhẹ nhàng, mong được khách hàng hỗ trợ xử lý vì đồ lẩu chủ yếu là hải sản tươi sống, đã bỏ ra bày biện mang đi ship rồi thì khó đem về nhưng người này vẫn thản nhiên 'boom' hàng mà không giải thích gì thêm.

Nhân viên cẩn thận, nhẹ nhàng giải thích nhưng vị khách vẫn 'boom lẩu'. 

Nhân viên cẩn thận, nhẹ nhàng giải thích nhưng vị khách vẫn 'boom lẩu'.

Sau khi bị khách 'boom lẩu' ngay phút chót, nữ nhân viên đành nhờ shipper mang đồ về rồi cùng mọi người trong quán xử lý 'hậu quả'. Cô nàng cũng đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội mong nhận được ý kiến góp ý từ mọi người và không quên bày tỏ nỗi bức xúc của người làm nghề phục vụ lại bị khách 'bùng kèo'.  

Gọi lẩu Thái tận phòng còn yêu cầu đủ dụng cụ, khách nữ 'bùng kèo' ngay phút chót: 'Gọi đồ chỗ khác ship đến rồi' 4 

Khách 'bùng kèo' phút chót nên shipper đành mang đồ quay trở lại quán cho nhân viên xử lý. 

Khách 'bùng kèo' phút chót nên shipper đành mang đồ quay trở lại quán cho nhân viên xử lý.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Đa phần dân mạng đều thông cảm với nỗi khổ của cô nàng nhân viên trên và bày tỏ sự phẫn nộ đối với việc 'boom lẩu' của vị khách trên.

- Lấy đâu ra chuyện yêu cầu người ta ship đồ rồi hủy kèo trắng trợn thế, chưa kể là đồ ăn tươi, đâu phải thích hủy là hủy?

- Bạn nhân viên này hiền quá, giờ cứ thích là boom hàng với đủ lý do luôn hả?

- Không chấp nhận nổi vị khách này, mồ hôi công sức của người khác mà nói boom là boom luôn sao?

- Tìm danh tính bà khách này ngay đi mọi người ơi, nhân viên người ta làm được bao nhiêu tiền đâu mà lại có người boom đồ phút chót thế này chứ!

Thậm chí, một số người còn nhanh chóng tìm kiếm thông tin về vị khách 'boom lẩu' với lý do chẳng liên quan rồi 'tấn công' dữ dội, đòi lại công bằng cho nữ nhân viên của quán ăn trên.

Đây không phải lần đầu tiên sự việc khách hàng 'boom' đồ với đủ lý do 'từ trên trời rơi xuống' được đăng tải lên mạng nhưng mỗi lần xuất hiện, nó đều khiến mọi người phải cảm thấy bức xúc và ngao ngán về cách hành xử 'kém sang' của những vị khách đặt đồ qua mạng. 

Giúp Tiin sửa lỗi