Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

3 'gương mặt vàng' thường xuyên bị chỉ trích vì PR không có tâm, chưa dùng thử sản phẩm đã đăng đàn ồ ạt

hot girl

Dựa vào sự nổi tiếng của bản thân để quảng cáo, PR cho các thương hiệu, nhãn hàng đang là một cách hái ra tiền giúp các hot girl dễ dàng thu về một khoản 'hời' kha khá.

Hiện nay, thực trạng người nổi tiếng, các hot Facebooker, hot girl quảng cáo rầm rộ cho các sản phẩm đã không còn xa lạ, lướt newfeeds từ trên xuống dưới một lượt, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một vài 'gương mặt thân quen' đang livestream test thử sản phẩm hoặc đăng bài đính kèm tên thương hiệu.

Việc những người nổi tiếng dựa vào danh tiếng của bản thân để PR là một chiêu marketing khôn khéo, bởi khi người nổi tiếng sử dụng sản phẩm, thương hiệu ấy sẽ được nhiều người biết đến hơn mà không mất quá nhiều thời gian để quảng bá tại thị trường. Thế nhưng có một số hot girl liên tục bị dân tình hoài nghi, 'ném đá' thậm chí tẩy chay vì PR không có tâm, chuyên quảng cáo sản phẩm mà chưa hề dùng thử.

Hot girl 'thị phi' Thúy Vi

Từng nổi tiếng với danh xưng hot girl 'thị phi' vì nổi lên sau chuyện tình cảm lùm xùm với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhanh chóng lấy sự nổi tiếng làm bàn đạp để bán hàng online. Các sản phẩm mà cô nàng bán thường là mỹ phẩm được quảng cáo với công dụng làm đẹp thần kì. Thế nhưng đẹp đâu chưa thấy chỉ thấy có khách hàng feedback lại rằng sản phẩm 'kem trộn' của Thúy Vi gây mẩn ngứa, dị ứng.

Khách hàng tố Thúy Vi bán hàng kém chất lượng 

Khách hàng tố Thúy Vi bán hàng kém chất lượng

Khi bị chỉ trích, Thúy Vi lên tiếng rằng khách hàng này dùng hình ảnh mề đay trên mạng để vu khống mình. Nhưng dường như chẳng ai tin lời 'hot girl thị phi', sự việc đã khiến nhiều khách hàng quay lưng, cho rằng việc Thúy Vi bán kem trộn trắng da cấp tốc là gây hại cho sức khỏe người khác.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi thường xuyên livestream quảng cáo sản phẩm 

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi thường xuyên livestream quảng cáo sản phẩm

Hot girl 'tạp hóa' Hàn Hằng

Không trực tiếp bán hàng như Thúy Vi, cô nàng hot girl Hàn Hằng lại chọn cho mình cách thu lợi nhuận từ việc quảng cáo sản phẩm. Với mỗi sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho những người theo dõi của mình dùng tới vài loại bột uống. Chưa kể đến nhiều loại thuốc giảm cân, thuốc mọc tóc, giày dép, quần áo... Chưa có sản phẩm nào chưa từng xuất hiện trên trang cá nhân của Hàn Hằng.

Thậm chí cô nàng này từng khẳng định với Zing.vn về việc chưa từng phẫu thuật thẩm mĩ, thế nhưng mới đây cô nàng này lại review dịch vụ nâng ngực ở một spa thẩm mỹ khiến nhiều người ngao ngán. Đây không phải lần đầu hot girl này khiến dân tình bất ngờ vì cách quảng cáo bất chấp như vậy.

Khẳng định chưa thẩm mĩ nhưng sau đó lại đi review nâng ngực 

Khẳng định chưa thẩm mĩ nhưng sau đó lại đi review nâng ngực

Các sản phẩm thuốc giảm cân liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng 

Các sản phẩm thuốc giảm cân liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng

Quảng cáo bột nở vòng 1 nhưng sau đó lại đi nâng ngực 

Quảng cáo bột nở vòng 1 nhưng sau đó lại đi nâng ngực

Thật chẳng sai khi gọi Hàn Hằng là hot girl 'tạp hóa' 

Thật chẳng sai khi gọi Hàn Hằng là hot girl 'tạp hóa'

Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải

Được đông đảo dân tình quan tâm sau khi công khai mối quan hệ cùng cầu thủ Quang Hải, lượt follow trên trang cá nhân của Nhật Lê nhanh chóng tăng vọt không thua kém một hot girl lâu năm nào.

Sự nổi tiếng kèm theo đó là những lời đề nghị quảng cáo, nhưng thay vì chọn lọc các sản phẩm chất lượng tốt, thực sự hiệu quả thì Nhật Lê thường xuyên bị tố quảng cáo không có tâm, không trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mà chỉ đăng bài để lấy tiền.

Rất nhiều người ban đầu tin tưởng Nhật Lê nhưng sau đó dần quay lưng khi cô nàng hôm trước quảng cáo sản phẩm giảm cân hôm sau lại đăng đàn 'kiên trì tăng cân'.

Việc PR quảng cáo trên trang cá nhân của Nhật Lê diễn ra như cơm bữa 

Việc PR quảng cáo trên trang cá nhân của Nhật Lê diễn ra như cơm bữa

Nhiều dân tình không ngần ngại 'ném đá' vì cô nàng quảng cáo không có tâm 

Nhiều dân tình không ngần ngại 'ném đá' vì cô nàng quảng cáo không có tâm

Việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu vốn chẳng có gì sai, nhưng đã là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, được công chúng yêu mến, thì nên biết cách chọn lọc sản phẩm thực sự chất lượng để PR, không nên vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin của người hâm mộ.

 
Học sinh, Sinh viên được miễn cước data 3G/4G và nhắn SMS, gọi điện miễn phí ra mạng di động thông thường trên Mocha tại đây!
 
Giúp Tiin sửa lỗi