Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'?

Thái độ mỉa mai khách hàng của các nhân viên Starbucks đang bị cộng đồng mạng lên án dữ dội, bởi không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng khách hàng.

Rất nhiều người đòi tẩy chay thương hiệu cafe sang trọng này bởi cách ứng xử quá kém của một số nhân viên Starbucks, sau khi một chàng trai tên K.N đăng status phàn nàn về quà tặng phong bao lì xì năm mới của hãng.

K.N là 'fan cứng' lâu năm của Starbucks, nên anh chàng luôn háo hức sưu tập tất cả quà tặng của thương hiệu này. Tuy nhiên, mới đây sau khi nhận được phần quà là bộ phong bao lì xì năm mới 2020, K.N tỏ ra khá thất vọng vì thiết kế không đẹp và sang như kỳ vọng.

Status của K.N đăng trong một group dành riêng cho các fan hâm mộ của thương hiệu Starbucks.  

Status của K.N đăng trong một group dành riêng cho các fan hâm mộ của thương hiệu Starbucks.

Nhìn thoáng qua thì bộ phong bao quà tặng khá bắt mắt với nhiều màu sắc, mỗi chiếc lì xì đều ghi thông điệp xinh xắn ý nghĩa cho dịp năm mới. Tuy nhiên, theo quan điểm của K.N thì trông như quà dành cho... Tết thiếu nhi: 'Tui không hiểu đẹp ở chỗ nào? Rồi 2 chữ 'sang chảnh' quăng đi nơi đâu?'.

Bên dưới status chê bộ lì xì, không ít thành viên mạng đã lên tiếng đồng tình, nhận xét rằng cả chất lượng phục vụ lẫn quà tặng của Starbucks ngày càng khiến họ không hài lòng.

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 1

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 2

Nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của K.N rằng bộ lì xì tặng khách của Starbucks không đẹp.  

Nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của K.N rằng bộ lì xì tặng khách của Starbucks không đẹp.

Được biết, bộ lì xì này chỉ là 1 trong số nhiều phần quà do Starbucks chuẩn bị trong chương trình quà tặng ưu đãi năm mới dành cho các khách trung thành của thương hiệu này. Theo chia sẻ của nhiều cư dân mạng cũng là fan của Starbucks thì đây là quà ngẫu nhiên, có người được tặng có người không, hoặc quà nhận được khác nhau.

Tuy nhiên, với cá nhân K.N khi cầm trên tay bộ lì xì thì anh cảm thấy ngạc nhiên, bởi món quà này không tương xứng với sự sang chảnh đắt đỏ mà lâu nay mọi người vẫn nghĩ về Starbucks.

Điều đáng nói là sau khi K.N đăng lời nhận xét của mình về bộ lì xì lên, trong số những bình luận anh nhận được, lại bất ngờ xuất hiện một số comment chỉ trích ngược lại anh. Ngồi săm soi một hồi, dân mạng té ngửa phát hiện ra trong số các comment đó có một số được cho là đang làm việc tại Starbucks.

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 4

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 5

Cả K.N và nhiều người khác tỏ ra khá sốc với những lời đáp trả mỉa mai gay gắt của những người được cho là nhân viên Starbucks. Thay vì tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, phản ứng của các bạn trẻ phục vụ tại chuỗi cafe này đã khiến K.N và cư dân mạng bức xúc.

Chính K.N cũng đã lên tiếng đối chất với các nhân viên, song có vẻ như anh chàng chỉ nhận về lời mắng té tát, bị 'nhắc nhở' rằng nếu không ưng quà thì có thể cho người khác hoặc đem đổi ngay khi nhận được, chứ chẳng phải lỗi của cửa hàng (?!?)

Những bình luận gây bức xúc đến từ những tài khoản được cho là nhân viên đang làm việc tại Starbucks, bênh thương hiệu và mắng ngược khách.  

Những bình luận gây bức xúc đến từ những tài khoản được cho là nhân viên đang làm việc tại Starbucks, bênh thương hiệu và mắng ngược khách.

Cô gái trẻ mắng mỏ K.N ở trên tự ghi thông tin cá nhân là barista ở Starbucks.  

Cô gái trẻ mắng mỏ K.N ở trên tự ghi thông tin cá nhân là barista ở Starbucks.

Thậm chí, có một bình luận từ chính thành viên được cho là đang làm Barista (nhân viên pha chế) của Starbucks đã khẳng định câu gây sốc: 'Starbucks không có quan tâm đâu, xin chân thành cảm ơn ý kiến dư thừa của anh'.

Mặc dù ngay sau đó chủ nhân comment đã phải xóa phần cuối, sửa lại bình luận, song cũng kịp bị dân tình chụp lại và gạch đá ầm ầm. Từ một màn góp ý ban đầu về chất lượng quà tặng, cuối cùng đã biến thành cuộc tranh cãi của khách và nhân viên.

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 8

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 9

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 10

Bên cạnh cuộc đôi co giữa K.N với các nhân viên của Starbucks, một số ý kiến khác chia sẻ rằng thực tế bộ lì xì này mang ý nghĩa nhân văn đáng khen bởi hình vẽ trên bao lì xì là tranh của trẻ em tự kỷ, được hãng cafe nổi tiếng mua lại nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Nếu ai không thích bộ lì xì giống như K.N thì có thể tặng lại cho người khác, chứ không nên đem ra làm chủ đề tranh cãi trên MXH.

Khách hàng phàn nàn quà tặng năm mới của Starbucks không đáng với 2 từ 'sang chảnh', liền bị nhân viên hãng bảo 'hai chữ sang chảnh xin phép quăng ra đường'? 11

Hiện tại, K.N vẫn giữ nguyên status của mình với rất nhiều chia sẻ khác nhau từ cư dân mạng và cũng chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ đại diện của Starbucks.

Chúng tôi đang tiến hành liên hệ với Starbucks để cập nhật những diễn biến mới nhất về vụ việc này.

Giúp Tiin sửa lỗi