Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Thêm vụ 'bom hàng' 40 cốc trà sữa giá 1,6 triệu đồng, GrabFood chính thức lên tiếng

GrabFood cho biết sẽ tìm cách cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng 'bùng' hàng' vào 'phút chót'.

Sau vụ nữ sinh 'bom hàng' 1,2 triệu tiền trà sữa với dòng tin nhắn trơ trẽn 'Thôi mình boom nha' gây sốt cộng đồng mạng, mới đây, vụ việc một shipper bị huỷ đơn hàng trị giá 1,6 triệu đồng lại tiếp tục khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, một shipper nhận đơn hàng tại GongCha chi nhánh An Dương Vương (quận 5, TP. HCM) với số lượng 40 ly, giao đến địa chỉ 1600 Võ Văn Kiệt (quận 6). Tuy nhiên đến nơi, tài xế  gọi điện thoại nhiều lần thì đều không liên lạc được.

Thấy khả năng bị 'bom hàng' rất cao, tài xế này đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood để nhờ giải quyết vụ việc. Đại diện GrabFood thông tin rằng, do trường hợp này rơi đúng vào ngày cuối tuần nên chưa nhanh chóng xử lý được, chưa biết chính xác thực hư câu chuyện thế nào.

Số lượng trà sữa lên đến 40 ly 

Số lượng trà sữa lên đến 40 ly

Hóa đơn giấy tại cửa hàng 

Hóa đơn giấy tại cửa hàng

Tổng hóa đơn trên app 

Tổng hóa đơn trên app

Rất nhiều cuộc gọi đi, nhưng đều không kết nối được 

Rất nhiều cuộc gọi đi, nhưng đều không kết nối được

Số trà sữa bị 'boom' được đem đến GrabFood để xử lý 

Số trà sữa bị 'boom' được đem đến GrabFood để xử lý

GrapFood cho biết, nếu tài xế nào lỡ rơi vào trường hợp đã mua hàng, mang đến nơi nhưng khách đột ngột không nhận, thì cần gọi ngay đến tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7) để được hỗ trợ.

Đơn cử như trường hợp nữ sinh 'bùng' 1,2 triệu tiền trà sữa gây xôn xao mới đây, tài xế đã mang số hàng đến GrabFood để giải quyết và được hoàn lại toàn bộ số tiền trong hóa đơn.

Đại diện của GrabFood cũng cho biết: 'Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng 'bùng' hàng vào 'phút chót'.'

Liên tiếp có những vụ 'bom hàng' khủng xảy ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đây có thể được xem là động thái để các shipper có thể yên tâm phần nào để tiếp tục công việc vất vả, vừa có phần rủi ro của mình.

Giúp Tiin sửa lỗi