Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Thêm một địa điểm check-in siêu độc dành cho dân phượt ưa cảm giác mạnh

Với những bạn trẻ ưa thích cảm giác mạnh, việc thử thách bản thân cùng 'máng trượt tự nhiên' thẳng đứng 7 tầng tại Lâm Đồng sẽ là một trải nghiệm siêu đã.

Những cung đường, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ chỉ từng được nhìn qua phim ảnh chính là động lực lớn thôi thúc những người trẻ mê xê dịch không ngừng 'cuồng chân'.

Không kể là núi, là biển, đồng bằng hay miền núi... bất cứ nơi đâu chưa từng đặt chân tới đều hấp dẫn dân phượt. Và với những bạn trẻ ưa thích cảm giác mạnh, việc thử thách bản thân cùng 'máng trượt tự nhiên' thẳng đứng 7 tầng tại Lâm Đồng sẽ là một trải nghiệm siêu đã.

Mới đây, không ít fanpage du lịch và cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những đoạn clip và hình ảnh về đoạn thác 7 tầng mang tên Tà Ngào thuộc địa phận xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Đoạn clip về thác Tà Ngào thu hút hơn 1 triệu lượt xem

Hình ảnh về thác Tà Ngào với những con suối cuồn cuộn chảy, thác nước như máng trượt tự nhiên với độ cao 30 mét cùng độ dốc thẳng đứng hiểm trở... trở thành một địa điểm được săn tìm và thôi thúc những trái tim mê phiêu lưu, thích chinh phục.

Từ trung tâm Bảo Lộc, theo hướng Đà Lạt, du khách đi đến ngã ba Đại Bình rồi rẽ phải, vào hướng chợ Lộc Thành. Qua chợ khoảng 2km, bạn sẽ thấy đường rẽ chạy thẳng thêm 4km là đến với thung lũng.

Con đường lên thác Tà Ngào sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi sự hùng vĩ của thiên nhiên  (ảnh:ST)

Hành trình để check-in tại thác cũng khiến ta đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác. Đó là quãng đường đi bộ dài 1km thu vào tầm mắt vẻ đẹp hùng vĩ ẩn mình giữa đại ngàn. Đó là trải nghiệm lội dọc con suối chảy hiền hòa trên những hốc đá lớn để qua cả 7 tầng thác trong mùa khô tại thác Tà Ngào.

Đường lên Tà Ngào. (Ảnh: g_dariana)

Và hơn cả, đó là trò chơi trượt thác đứng - trải nghiệm nhớ đời và siêu đã đến mức thót tim dành cho những người ưa chinh phục và thử thách. Cảm giác được lao băng băng trên lớp đá đen trơn trợt để thả mình rơi tự do vào hồ nước bên dưới với tốc độc cực lớn có lẽ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong đời mỗi người. Nó gợi lại cho mỗi chúng ta cả 'bầu trời tuổi thơ' với những lần cởi trần nhảy tắm sông cùng hội bạn.

Cùng bạn bè trải nghiệm trượt thác đứng và cùng hú hét vang trời quả là điều tuyệt diệu của tuổi trẻ. (Ảnh: Lizzie Syson)

Không chỉ là nơi non nước hùng vĩ giúp người trẻ có được nhiều tấm ảnh check-in đẹp tuyệt cùng hội cạ cứng mà thác Tà Ngào còn đưa bạn đến hành trình của sự ly kì, mới lạ và cảm giác nghẹt thở với trò trượt thác đứng độc lạ. Nghe tới đây có lẽ đã không ít người 'cuồng chân' và tò mò về 'máng trượt tự nhiên' hùng vĩ này.

Thác 7 tầng Tà Ngào được xem như 'thiên đường sống ảo' mới dành cho người ưa khám phá. (Ảnh: travelgranni)

Đừng ngần ngại rủ ngay hội cạ cứng khám phá thác 7 tầng thú vị tại Lâm Đồng này để tuổi trẻ được trọn vẹn cảm xúc.