Cô gái trẻ tố bị bỏ quên trên xe khách: Tất cả xuống hết còn mỗi mình trên ngủ trên xe, cửa khóa kín, ngột ngạtt

Tỉnh dậy một mình trên xe khách, cửa bị khóa trái, không khí ngột ngạt, cô gái cho biết mình rất sốc và hoảng sợ.

12/01/2021 14:19

H.T. (23 tuổi) vào khoảng 2h ngày 9/1 vừa đi trên chuyến xe của nhà xe T.B, khởi hành từ bến xe Lê Hồng Phong (TP.HCM) để đến Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Tuy nhiên khi H.T tỉnh dậy vào hơn 9h20 phút, cô thấy mình đang trên xe 1 mình, bị khóa cửa. Xe đã tắt máy, không khí ngột ngạt. Xe đậu ở điểm dừng trên đường Nguyễn Du (thành phố Đà Lạt) chứ không phải Bảo Lộc.

Cô cho biết khi thấy 1 mình trên xe, cô rất sốc và hoảng sợ. Xe đã khóa không thể tự mở bên trong. Nhìn xung quanh thì thấy số đường dây nóng nên cô đã gọi vào đó.

Sau 20 phút, có 1 nam thanh niên tới mở cửa xe, tuy nhiên thay vì hỏi han tình hình thì lại nạt nộ, hỏi tại sao cô không chịu xuống lúc xe dừng mà ngủ quên tới giờ.

Một nhà xe ở Đà Lạt bỏ quên cô gái trên xe và khóa kín cửa. Ảnh minh họa

Một nhà xe ở Đà Lạt bỏ quên cô gái trên xe và khóa kín cửa. Ảnh minh họa

Khi liên lạc ở tổng đài, cô gái được hỗ trợ di chuyển ra bến Lữ Gia và được hỗ trợ vé từ Đà Lạt về Bảo Lộc miễn phí. Tuy nhiên, nam thanh niên trên xe khách từ chối chở nên cô phải tự bắt taxi ra bến.

H.T. cho biết theo quy trình, khi xe khởi hành sẽ luôn có nhân viên lên thu lại phiếu xe, xác nhận thông tin và điểm đến của từng khách. Nhưng trên chuyến của cô hôm đó không hề có nhân viên xác nhận.

Điều khiến H.T bức xúc là trong suốt quá trình cô trình bày và bên nhà xe giải quyết sự việc, cả nhân viên tổng đài và người trực tiếp làm việc đều không có một lời xin lỗi.

Vào 12h, một người là đại diện công ty gọi để giải quyết song quá mệt nên cô hẹn họ liên hệ lại vào buổi chiều. Người này từ chối gọi lại với lý do qua 13h là hết giờ làm việc.

Tối cùng ngày, T. gửi email lên bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng không nhận được phản hồi.

Hơn 13h30 ngày 11/1, hai ngày sau sự việc, nhân viên phòng nhân sự của công ty T.B mới gọi điện xin lỗi, hỏi thăm sức khỏe, tinh thần của nữ hành khách sau sự việc.

H.T. bày tỏ phản ánh sự việc để bản thân nhận được lời xin lỗi, đền bù xứng đáng và để an toàn cho những khách sau.

15h cùng ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng đã đại diện công ty gửi email xin lỗi tới H.T. và cam kết xử lý các cá nhân sai sót.

Chia sẻ trên Zing.vn, ông Lê Đức Thành - giám đốc công ty T.B cho biết chưa nhận được báo cáo về sự việc trên.

Theo Vy Vy (tổng hợp)/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều