Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Nam khách hàng 'sáng' nhất hôm nay: Mua áo tiền triệu thanh toán tiền nghìn, nhân viên phát hiện định 'bùng' không trả

Mua 2 chiếc áo da với giá 2.960.000 đồng nhưng khi thanh toán lại chuyển khoản nhầm thành 2960 đồng, nhân viên phát hiện xin trả đủ tiền nhưng L.V.L nhất quyết không đưa.

Mới đây (10/1), cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước sự việc một nữ nhân viên thanh toán nhầm cho khách nhưng khi phát hiện ra, vị khách nhất quyết không trả lại đúng số tiền hàng. Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết trên đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Vụ 'bóc phốt' khách hàng gây nhiều chú ý của T.D

Vụ 'bóc phốt' khách hàng gây nhiều chú ý của T.D

Theo đó, nữ chính tên T.D đã tố khách hàng nam có tên L.V.L  tham lam, cố tình không trả đủ tiền mua hàng khiến cô có nguy cơ bị mất việc và phải bỏ tiền túi ra đền.

Cụ thể, vào ngày 31/12/2018, L.V.L qua cửa hàng T.D làm việc và mua 2 chiếc áo da với giá 2.960.000 đồng nhưng khi thanh toán lại chuyển khoản nhầm thành 2960 đồng. Do cửa hàng ngày hôm đó đông khách nên T.D nhầm lẫn và cứ thế gói hàng đưa khách cầm về.

Tới khi phát hiện ra sai sót, nữ chính ngay lập tức liên hệ với L.V.L. Khi đó, L.V.L hẹn rằng anh sẽ chuyển tiền lại đầy đủ ngay khi về đến nhà. Tuy nhiên, sau đó nhiều ngày L.V.L vẫn không chuyển khoản như những gì đã hứa và còn khất lần T.D từ ngày này qua ngày khác.

Nhận thấy lỗi ở bản thân là sơ xuất, nữ chính đưa ra lời xin lỗi đồng thời xin khách hàng trả lại đủ tiền hàng

Nhận thấy lỗi ở bản thân là sơ xuất, nữ chính đưa ra lời xin lỗi đồng thời xin khách hàng trả lại đủ tiền hàng

Nhưng nam khách hàng nhất quyết không trả

Nhưng nam khách hàng nhất quyết không trả

Mua 2 chiếc áo da hết 2.960.000 đồng nhưng lại chuyển khoản thanh toán 2960 đồng

Mua 2 chiếc áo da hết 2.960.000 đồng nhưng lại chuyển khoản thanh toán 2960 đồng

Chân dung vị khách nam đang bị dân mạng thi nhau 'ném đá'

Chân dung vị khách nam đang bị dân mạng thi nhau 'ném đá'

Đến khi quản lý cửa hàng trực tiếp liên hệ nói khó rằng nếu L.V.L không gửi trả lại đủ 2.960.000 đồng thì nguy cơ T.D bị cho nghỉ việc rất cao, L.V.L đã phũ phàng nói cho T.D nghỉ đi và còn không quên nhắn cô tự bỏ tiền túi ra để trả. Sau đó người này tránh bắt máy các cuộc gọi đến của T.D và chặn luôn số của cô.

Bực mình xen lẫn sự lo lắng, sợ hãi trước nguy sắp phải tự bỏ gần 3 triệu để đền cửa hàng, T.D đăng tải mọi chuyện lên mạng xã hội với mong muốn nhờ các cư dân mạng giúp cô đòi lại công bằng.

Tuy nhiên, sau khi bị T.D 'đăng đàn bóc phốt', L.V.L cũng lập tức đáp trả bằng cách cãi vã công khai với dân tình trên Facebook, nói nữ chính 'ngu nên phải chịu'. Thậm chí, vợ của L.V.L cũng lên tiếng bênh chồng và chỉ trích T.D gay gắt.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của L.V.L. Nhiều bạn trẻ bức xúc, quyết thay mặt T.D đòi tiền bằng cách 'tổng tấn công' trang cá nhân và điện thoại của nam khách hàng L.V.L khiến người này phải tắt máy, khóa Facebook. Về phía T.D, cô vẫn giữ im lặng sau khi sự việc trở nên ồn ào.

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.

Giúp Tiin sửa lỗi