Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng

Chạy theo sự kiện Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội tháng 2/2018, các thương hiệu tại Việt Nam đã nhanh chóng ra mắt những hình ảnh quảng cáo, chiến dịch ăn theo đầy ấn tượng.

Ngăn đạn lạc, vì hòa hình - Durex

Durex là nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng chờ đợi tại Hội nghị thượng đỉnh lần này, bởi họ thường xuyên có những chiến dịch quảng cáo bắt trend nhanh xuất sắc.

Và không hổ danh là 'kẻ đi cùng thời đại', hãng bao cao su này đã đưa ra hình ảnh quảng cáo mới đầy ấn tượng đi kèm với câu 'Ngăn đạn lạc, vì hoà bình' để ghi điểm với khách hàng. Nội dung cũng được đánh giá là viral tốt, thu hút được nhiều lượt like, share, comment trên mạng xã hội.

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng 0

Sải bước thành công - Johnnie Walker

Dù đến tận hôm nay - 28/2, thương hiệu rượu Johnnie Walker mới tung ra hình ảnh chào đón Hội nghị thượng định Mỹ - Triều, nhưng với thiết kế và nội dung đầy sáng tạo, nhãn hàng đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem.

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng 1

Nếu để ý kỹ, người xem sẽ khá bất ngờ khi hình ảnh mô phỏng dáng một người đàn ông đang bước đi mạnh mẽ được lồng hình ảnh hai vị lãnh đạo Mỹ - Triều, cùng cái bắt tay nhau đầy thân mật nhưng vẫn giữ được nét cá tính của cả 2. Câu tagline 'Sải bước thành công' cũng đi kèm với slogan truyền thống Keep Walking để tạo điểm nhấn.

Uống mừng hòa bình - Bia Sài Gòn

Khi bia Sài Gòn được bán cho người Thái thì thương hiệu cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt tại sự kiện lần này, nhãn hàng đã bắt trend cực kỳ nhanh chóng và đưa ra chiến dịch quảng cáo ấn tượng, ý nghĩa.

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng 2

Coca Cola truyền tải thông điệp 'kết nối vì hòa bình'

Coca Cola được đánh giá là chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất cho Hội nghị lần này tại Hà Nội. Nhãn hiệu nước ngọt đã tung ra 2 mẫu lon phiên bản giới hạn được viết bằng 3 thứ tiếng: Anh, Việt, Hàn. Thông điệp họ đưa ra cũng đầy ý nghĩa: 'Here's to peace, hope and understanding (Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu)'.

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng 3

Không những thế, thương hiệu còn tung ra chiến dịch quảng bá lớn tại phố đi bộ Hồ Gươm. TVC quảng cáo của Coca ngay lập tức được nhiều người yêu thích và chia sẻ. Dân mạng không ngừng thán phục và bày tỏ sự yêu mến về sự sáng tạo của hãng nước ngọt này.

Nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, 5 thương hiệu đã 'bắt trend' quảng cáo đầy ấn tượng 4

Chờ nút kết đẹp ở tương lai - Việt Tiến

Dù kết quả hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần này chưa có kết quả như mong muốn nhưng sự hi vọng của dư luận về tương lai hòa bình Mỹ - Triều vẫn chưa dừng lại.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng cùng với việc theo sát dòng thời sự, nhãn hiệu Việt Tiến đã đưa hình ảnh quảng cáo mở ra tương lai về quan hệ Mỹ - Triều. Họ hi vọng rằng việc thương thảo giữa hai nước sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai. Mong rằng họ có thể tìm thấy tiếng nói chung, vì một thế giới tốt đẹp hơn cho đất nước cũng như toàn nhân loại trong vấn đề hạt nhân.

Giúp Tiin sửa lỗi