Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Nhân ngày sale sốc, cô nàng mua được ổ 'bánh mì đặc biệt' 1 đồng, hàng nhận về nóng hôi hổi nhưng vẫn chẳng buồn ăn

Mặc dù mua được ổ bánh mì rẻ như cho nhưng cô nàng cũng không mấy vui bởi quá 'đặc biệt'.

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm online nhất định sẽ không bỏ dịp sale sốc 9/9 này được! Các sàn thương mại điện tử đồng loạt tung chương trình khuyến mãi, các ngành hàng từ thời trang, làm đẹp cho tới đồ ăn, đồ điện tử... đều giảm cực sâu.

Tuy nhiên, mua hàng online mà, xưa nay vẫn luôn tiềm ẩn nhưng rủi ro. Mới đây, một cô nàng có tên Facebook T.L hí hửng đặt mua bánh mì qua một app gọi đồ ăn và được mua thêm ổ bánh mì đặc biệt khác với giá chỉ 1 đồng.

(Ảnh chụp màn hình)

(Ảnh chụp màn hình)

'Em vừa mua được Deal 1 đồng trên app N của cửa hàng B.M.O. Nhận hàng bánh vẫn nóng... nhưng không có nhân các bác ạ, còn rạch sẵn cho nữa cơ' - T.L viết.

Hóa ra, cô nàng mua 'bánh mì đặc biệt' được sale sốc với giá 1 đồng nhưng cuối cùng sản phẩm nhận về lại là ổ bánh đã bị khoét hết ruột và rạch sẵn. Mặc dù bánh vẫn nóng hôi hổi nhưng chủ thớt có lẽ cũng sẽ chẳng buồn ăn!

Nhân ngày sale sốc, cô nàng mua được ổ 'bánh mì đặc biệt' 1 đồng, hàng nhận về nóng hôi hổi nhưng vẫn chẳng buồn ăn 1

Bài đăng của T.L nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Mặc dù mua hàng giảm giá sốc gặp cái kết không mấy vui nhưng dân tình lại thả cảm xúc 'ha ha' và bình luận tếu táo không ngớt vào bài viết này.

Một thành viên còn có tâm tới nỗi photoshop giúp cô nàng bánh mì có thịt, có rau để ngắm cho... dễ ăn.

Một thành viên còn có tâm tới nỗi photoshop giúp cô nàng bánh mì có thịt, có rau để ngắm cho... dễ ăn.

Có một số thành viên thì chia sẻ bản thân cũng mua hàng giảm giá trà sữa bị thiếu trân châu, bún bò mà đảo mãi chẳng có miếng thịt bò nào...

Bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng hôm nay các cửa hàng có nhiều chương trình giảm giá nên lượng khách cũng tăng đột biến. Một số nơi quá tải và nhân viên bị nhầm lẫn là chuyện có thể xảy ra. Cách tốt nhất là nên liên hệ với bên app đặt đồ ăn hoặc cửa hàng để phản ánh lại, tùy xem thái độ của họ sau đó sẽ quyết định cách đánh giá của khách với sản phẩm.

Tuy nhiên, sau vài tiếng đăng tải, chủ thớt cũng lên tiếng cho biết vài thành viên trong nhóm đặt thử đơn mới nhưng không gặp tình trạng bánh 1 đồng mà rỗng ruột, vậy có thể là do nhân viên nhầm hoặc quên. Ngoài ra, chăm sóc khách hàng của app nọ đã gọi điện giải quyết. Do đó, cô nàng vẫn hào hứng nhắn gửi: 'Mọi người cứ yên tâm săn deal 1 đồng nhé!'

Góp ý cho Tiin