Đọc nhiều

Tiin.vn trên Facebook

Quán café xua đuổi khách hàng khuyết tật lên tiếng xin lỗi: Nhân viên tưởng khách là người bán vé số, xem bói dạo

Bài xin lỗi chính thức được đăng công khai trên website của quán café và nhận về nhiều lượt chia sẻ.

Ba ngày sau khi sự việc nhân viên quán café H.L (quận Tân Phú, TP.HCM) đuổi khéo một khách hàng chống nạng khi anh này chưa kịp odder món, website của thương hiệu café đình đám này đã chính thức đăng tải bài viết xin lỗi vị khách hàng tên L.V.T.

Website chính thức của H.L đăng tải bài viết xin lỗi khách hàng khuyết tật. 

Website chính thức của H.L đăng tải bài viết xin lỗi khách hàng khuyết tật.

Sáng ngày 17/02/2020, khách hàng L.V.T có hẹn với bạn tại cửa hàng H.L , quận Tân Phú, TP.HCM. Tuy nhiên, khi vừa bước vào khu vực quán, khách hàng L.VT đã có một trải nghiệm đáng tiếc với nhân viên bảo vệ và nhân viên phục vụ tại đây.

'Qua tìm hiểu, H.L biết rằng, cửa hàng đã tiếp nhận rất nhiều phàn nàn từ quý khách hàng về việc thường xuyên bị quấy rầy bởi người bán vé số, xem bói giả làm khách vào quán. Chính vì lý do đó, quản lý cửa hàng đã yêu cầu nhân viên tại đây cần lưu ý và cố gắng hạn chế tối đa trường hợp này xảy ra, với hy vọng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến quý khách hàng không gian thư giãn, thưởng thức cà phê thoải mái nhất.

Tuy nhiên, H.L hoàn toàn đồng ý khi cả 2 nhân viên bảo vệ và phục vụ đều chưa thật sự khéo léo trong giao tiếp với khách hàng, và đã dẫn đến sự hiểu nhầm của anh L.V.T để vô tình khiến anh có trải nghiệm đáng tiếc tại đây' - trích một đoạn trong bức thư xin lỗi của quán café H.L.

Sau buổi gặp gỡ hòa giải, phía anh L.V.T đã chấp nhận lời xin lỗi cũng như đăng tải dòng thông báo kết thúc sự việc.

Khách hàng L.V.T chấp nhận lời xin lỗi. 

Khách hàng L.V.T chấp nhận lời xin lỗi.

Khách hàng tuyên bố kết thúc sự việc. 

Khách hàng tuyên bố kết thúc sự việc.

Việc tiếp nhận phản ánh và nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý sự cố của H.L khiến nhiều người gật gù đồng tình.

Dân tình phản ứng trước cách xử lý của H.L. 

Dân tình phản ứng trước cách xử lý của H.L.

Trong thư xin lỗi công khai gửi tới khách hàng, H.L cũng cam kết không kì thị hay phân biệt đối với người khuyết tật: 'H.L một lần nữa cam kết không phân biệt đối xử với cộng đồng người khuyết tật. H.L luôn nỗ lực chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất với dịch vụ tận tâm. Điều đó có nghĩa H.L đã, đang và sẽ không bao giờ phân biệt đối xử hay kỳ thị bất kỳ khách hàng nào'.

Bài đăng trước đó của anh L.V.T. 

Bài đăng trước đó của anh L.V.T.
Giúp Tiin sửa lỗi