Nóng

Tiin.vn trên Facebook

Quán trà sữa bị bóc phốt dậy sóng Đà Nẵng có động thái gây bức xúc: Không một lời xin lỗi thực khách!

Ứng xử của hệ thống trà sữa B. trước vụ ồn ào tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi với cộng đồng ẩm thực Đà Nẵng.

Tiếp tục vụ việc ồn ào gây dậy sóng mạng xã hội Đà Nẵng khi một bạn gái 16 tuổi tên H. đăng bài phản ánh ly trà sữa của hệ thống B. có giòi nhưng thay vì nhận được lời xin lỗi thì bị hàng loạt người lạ đe dọa. Trong một diễn biến khác, cộng đồng mạng ở Đà Nẵng đồng loạt lên tiếng kêu gọi tẩy chay trà sữa B., thậm chí có không ít người chấm điểm 1 sao cho thương hiệu này trên Google.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức, hệ thống trà sữa B. cho đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện trực tiếp với H. vào sáng nay 11/1. Tuy nhiên, điều khiến tất cả quan tâm và bức xúc là nội dung thông báo mà B. chia sẻ.

Hình ảnh giòi trong ly trà sữa được bạn H. chia sẻ

Hình ảnh giòi trong ly trà sữa được bạn H. chia sẻ

Theo nhiều người, họ chờ đợi thái độ cầu thị và lời xin lỗi từ B. đến thực khách H. nhưng cuối cùng bài viết mà hệ thống này công khai lại một lần nữa gây khó chịu.

'Xin chào tất cả khách hàng của B. nói riêng và toàn thể người dân Đà Nẵng nói chung, B. rất xin lỗi vì sự cố của Bông đã làm phiền và ảnh hưởng đến mọi người trong những ngày qua.

Vì sự việc cần thời gian tìm hiểu và trao đổi trực tiếp để mang tính khách quan hơn nên sự phản hồi của B. khá muộn, rất xin lỗi quý khách vì sự chậm trễ này.

Sau đây B. xin phép chia sẻ sự thật khi làm việc trực tiếp cùng bé H. và phụ huynh của bé, độ tuổi bé còn quá nhỏ nên chưa nhận thức được sự việc mình làm khi nghe theo sự tác động của người khác.

B. xin cam kết chất lượng sản phẩm và vệ sinh thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu' - nội dung bài viết trà sữa B. - nơi bị bóc phốt có giòi trong ly trà sữa chia sẻ.

Bài xin lỗi của hệ thống B. tiếp tục chọc giận dân mạng Đà Nẵng

Bài xin lỗi của hệ thống B. tiếp tục chọc giận dân mạng Đà Nẵng

Nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc, cho rằng cách làm dịch vụ và thái độ ứng xử với khách hàng cho thấy những người chủ ở đây không xem trọng khách hàng.

'Ủa nó không ý thức được nó nhỏ là có quyền cho viên nhắn tin chửi rủa con người ta, nó nhỏ không ý thức được nói , còn đằng này một đống ng lớn đi xử sự vậy à?'

'Độ tuổi nhỏ nên chưa ý thức, vâng vì dòng cap này mình xin cạch tất cả các chi nhánh của B. từ đây'

'Ủa xí khoan cho em hỏi mấy cái thái độ với khách sao ạ, là ai sai hen? Là do con bé nhỏ nên chưa ý thức được nên anh chị không sai hả ạ'

'Nói vậy rồi cũng không nhận lỗi,  con bé còn nhỏ mà nó biết gì đâu, nói chung sau này cũng không bao gio mua ở đây nữa'

'Vậy rồi ai sai, bé còn quá nhỏ chưa ý thức được, anh chỉ có câu này muốn nói với em, quy chụp lại là vẫn cho rằng mình đúng và khách hàng sai?'

Quán trà sữa bị bóc phốt dậy sóng Đà Nẵng có động thái gây bức xúc: Không một lời xin lỗi thực khách! 2

Quán trà sữa bị bóc phốt dậy sóng Đà Nẵng có động thái gây bức xúc: Không một lời xin lỗi thực khách! 3

Quán trà sữa bị bóc phốt dậy sóng Đà Nẵng có động thái gây bức xúc: Không một lời xin lỗi thực khách! 4

Nhiều thực khách tuyên bố tẩy chay quán B. sau pha xử lý bị cho là xem thường khách hàng

Nhiều thực khách tuyên bố tẩy chay quán B. sau pha xử lý bị cho là xem thường khách hàng

'Cần phải chính thức đứng ra xin lỗi khách hàng ngay'

Chia sẻ với phóng viên về vụ việc, đứng dưới góc độ một người làm kinh doanh trong lĩnh vực F&B nổi tiếng tại Đà Nẵng, một chuyên gia thẳng thắn nêu quan điểm như trên.

'Theo tôi, sau 7-8 năm làm trong lĩnh ngành F&B, tôi nghĩ mọi lĩnh vực đều có sai sót, kể cả những người giỏi nhất. Trong tình huống này, việc của một nhà quản lý trong lúc này là NÊN IM LẶNG trong lúc dư luận & mọi thứ đang lộn xộn.

Tuy nhiên, sau khi hạ nhiệt, cần phải chính thức đứng ra xin lỗi khách hàng ngay. Người ta mua xe Toyota không phải vì nó là hãng xe tốt nhất thế giới. Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với 1 chiếc xe Toyota, hãng sẵn sàng thu hồi & đổi mới'.

Góp ý cho Tiin